'บิ๊กป้อม' ปัดพรรคร้าว หลังแว่วข่าว 'ณัฏฐพล' ส่งภรรยาท้าชน 'บิ๊กแป๊ะ' ศึกผู้ว่าฯ กทม.

เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' ปัดพรรคร้าว หลังแว่วข่าว 'ณัฏฐพล' ส่งภรรยาท้าชน 'บิ๊กแป๊ะ' ศึกผู้ว่าฯ กทม.

โดย

22 ม.ค. 2564

555 views

ศึกสนามผู้ว่า กทม.ร้อนแรง เมื่อมีรายงานว่า นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ท้าชน บิ๊กแป๊ะ-พล.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ในการชิงแคนดิเดตลงสมัครผู้ว่า กทม. ของพรรคพลังประชารัฐ ในนามอิสระ

หลังมีกระแสข่าวว่า รมว.ศึกษาธิการ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ นัดหารือ ส.ส.กทม.บางส่วน ส.ก.และอดีตผู้สมัครส.ส. ประชุมเพื่อให้สนับสนุนนางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาและอดีตรองผู้ว่าฯกทม. ลงสมัครชิงผู้ว่ากทม.ที่คาดว่าจะจัดเลือกตั้งภายในปลายปีนี้

ซึ่งสวนทางกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่สนับสนุน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร. ลงสมัครชิงตำแหน่งนี้

ล่าสุดนายณัฏฐพล ดักรอพบ พล.อ.ประวิตร ที่ทำเนียบรัฐบาล คุยนาน 20 นาที โดยยืนยันยันว่าข่าวที่ออกมาเป็นความจริง นางทยาตัดสินใจเสนอตัวลงเล่นการเมือง โดยจะลงรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และมั่นใจว่ามีโอกาสที่จะชนะ จึงเสนอตัวทำงาน

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  สยบข่าวพลังประชารัฐร้าว ปมส่งผู้ว่า กทม.ว่า ยังไม่ได้คิด ยังไม่ได้พูดคุยกับคณะกรรมการบริหารพรรค ส่วนจะนัดประชุมเมื่อใด ไม่ทราบ และยังไม่มีความชัดเจนจะมีการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในปีนี้  สื่อมวลชนอย่าไปคิดกันเอง

ส่วนกรณีที่จะส่งนางทยา ภรรยาของนายณัฏฐพล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นตัวแทนของพรรคนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า “ไม่มี ไม่มี ยังไม่มีใครเลย พร้อมยืนยันว่าพรรคมีเอกภาพดี “รับรองในพรรคไม่มีอะไรแตกแยก ผมยังอยู่ไม่มีแตก

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/S6K4f0BvTRY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ