สาวร้องปวีณา ถูกสามีซาดิสม์เลี้ยงด้วยลำแข้ง ทำร้ายมาราธอน 4 วัน ซ้ำขับรถพาส่งขายตัว

สังคม

สาวร้องปวีณา ถูกสามีซาดิสม์เลี้ยงด้วยลำแข้ง ทำร้ายมาราธอน 4 วัน ซ้ำขับรถพาส่งขายตัว

โดย

22 ม.ค. 2564

3.7K views

มีเรื่องราวของ น.ส. เอ (นามสมมติ) สาววัย 35 ปี อาชีพขายเสื้อผ้า ถูกสามีบังคับค้าประเวณี ทุบตีทำร้าย ใช้พฤติกรรมซาดิสม์ ล้วงอวัยวะเพศรุนแรง ใช้เข็มขัดรัดคอ กระทืบจนสลบบาดเจ็บสาหัสถูกขัง 4 วัน หลังจากรู้สึกตัวแอบหนีตายให้น้องสาวช่วยพาแจ้งความแต่คดีไม่คืบ จึงได้เดินทางมาร้องทุกข์ที่ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพขายเสื้อผ้าแต่เงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งอยู่กินกับสามีมาประมาณ 2 ปีกว่า สามีจึงพาไปขายบริการทางเพศเป็นครั้งคราว โดยทุกครั้งสามีจะเป็นคนขับรถไปส่งตามจุดต่างๆ และหากวันไหนสามีไม่พอใจก็จะด่าทอทำร้ายร่างกาย หึงหวง เหมือนพวกมีพฤติกรรมซาดิสม์ และได้ถูกสามีทำร้ายร่างกายแบบเดียวกันนี้ ประมาณ 50-60 ครั้ง

ล่าสุด ถูกสามีทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ใช้เข็มขัดรัดคอ กระทืบที่อวัยวะเพศ ใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ ดึง จิก จนเลือดออก กระทืบหน้าอก จิก ดึงหัวนมจนเป็นแผล และกักขังในบ้าน ตั้งแต่วันที่ 11-15 ม.ค. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ช้ำไปหมดทั้งตัว ลุกไม่ไหว นอนปัสสาวะ อุจจาระราดอยู่ 4 วัน ซึ่งได้วอนขอให้สามีพาไปส่งโรงพยาบาล แต่สามีไม่ยอมพาไปและพูดว่ายังไม่ตายอีกหรือ

ตนคิดว่าหากอยู่ต่อไปคงตายแน่ๆ จึงอาศัยจังหวะช่วงสามีออกไปซื้อส้มตำ พยุงร่างตัวเองหนีตายออกมา และขอความช่วยเหลือจากน้องให้พาไปแจ้งความ และนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะสามีได้มาตามหาตนที่โรงพยาบาลแต่พยาบาลไม่ให้เข้าพบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่จับสามีมาดำเนินคดีแต่อย่างใด จึงมาร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาฯช่วยเร่งติดตามคดี

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคลผบก.จ.นนทบุรี โดยได้สั่งการให้พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.บางใหญ่ เร่งติดตามจับกุมตัวสามีโหดมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว พร้อมย้ายตัว น.ส.เอ ไปอยู่ในที่ปลอดภัยโดยมีตำรวจให้ความคุ้มกัน และล่าสุด มูลนิธิปวีณาฯได้รับตัว น.ส.เอ ไว้ดูแลความปลอดภัยแล้ว

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Lvp2tahdM5E

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ