'บุ๋ม' เดือด! โมเดลลิ่งหื่นวางเงิน 2 แสนได้ประกันตัว – ผู้ปกครองแห่ดูรูป หวั่นลูกเป็นเหยื่อ

สังคม

'บุ๋ม' เดือด! โมเดลลิ่งหื่นวางเงิน 2 แสนได้ประกันตัว – ผู้ปกครองแห่ดูรูป หวั่นลูกเป็นเหยื่อ

โดย

22 ม.ค. 2564

644 views

สงขลา-กรณีตำรวจจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ หรือ พงษ์ อายุ 54 ปี โมเดิลลิ่งที่ทำอนาจารเด็กสาว โดยฉวยโอกาสที่เด็กเทสหน้ากล้องและลองชุด ก่อนมีการถ่ายภาพอนาจารของเด็ก จากการออกมาเปิดเผยเรื่องราวของบุ๋ม ปนัดดา พิธีกรดัง

ความคืบหน้าทางคดีล่าสุด นายพงษ์ศักดิ์ ได้รับการประกันตัวในชั้นศาล โดยทนายความได้ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 2 แสนบาทในการยื่นประกันตัว และทางพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัว นายพงษ์ศักดิ์ ออกจากห้องขัง สภ.หาดใหญ่ทันที โดยที่ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ

และนอกเหนือจากเหยื่อที่เป็นเด็กสาวรายแรกที่ผู้ปกครองเจ้าแจ้งความจับแล้ว ยังมีผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนการแสดงเรียนเต้นกับ นายพงษ์ศักดิ์ อีกนับ10 รายที่มาขอดูภาพถ่ายว่ามีลูกของตัวเองอยู่ในนั้นด้วยหรือไม่ เพื่อที่จะแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม แต่ก็ค่อนข้างยากเพราะรูปส่วนใหญ่ที่นายพงษ์ศักดิ์ถ่ายไว้เป็นภาพอวัยวะเพศ ยากที่จะระบุตัวบุคคลได้

โดยหนึ่งในผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนกับนายพงษ์ศักดิ์ เมื่อช่วง 3-4 ปี ก่อน เผยว่า ตอนนั้นลูกสาวอายุ 5 ขวบมีคนแนะนำมาเพราะลูกชอบเต้น ซึ่งดูจากพฤติกรรมของนายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งออกไปทางเกย์ก็ไม่ได้คิดอะไร ซึ่งตอนนั้นนายพงษ์ศักดิ์ ได้อุ้มลูกตนบนตักเหมือนกับเอ็นดู และถึงเนื้อถึงตัวเด็กทุกคน และเคยเห็นบางครั้งพาเด็กผู้หญิงนั่งมอเตอร์ไซค์ข้างหน้าทั้งที่เบาะหลังว่าง และยังมีเด็กที่กินนอนอยู่กับนายพงษ์ศักดิ์ด้วย

ด้านบุ๋ม ปนัดดา ผู้ที่ออกมาแฉเรื่องราวของโมเดลลิ่งหื่นรายนี้ ได้โพสต์หลังทราบข่าวว่าผู้ต้องหาได้ประกันตัว ระบุว่า

"แม้ว่าตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เพราะเชื่อแน่ ว่ามันมีของกลาง รูปต่างๆ ที่แอบซ่อนและจะเอาไปทำลาย แต่ศาลก็ให้ประกันตัว บอกตามตรงว่าเครียดตั้งแต่ศาลต้องให้ใส่ชื่อบุ๋มในใบฟ้องแล้ว

การจะจับคนร้ายเข้าคุกสักคน (ทั้งที่เค้าทำร้ายเด็กผู้หญิงเป็นร้อยคนมากกว่า 20 ปี) มันต้องเหนื่อย ต้องเครียด ต้องเข้มแข็งมากขนาดไหน? แต่เพื่ออนาคตของเด็กคนอื่นๆ เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ จากนี้จะรอดูว่ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม? อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยรึเปล่า? บอกเลยว่า งานนี้ ไม่จบที่คนเดียวแน่!!!"

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/aNbcxywTbpI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ