โจ๋ขายไก่หัวร้อน เดินสายขอโทษทั่วตลาด ปมพังร้าน-ทำร้ายลุงเจ็บ

สังคม

โจ๋ขายไก่หัวร้อน เดินสายขอโทษทั่วตลาด ปมพังร้าน-ทำร้ายลุงเจ็บ

โดย

21 ม.ค. 2564

10.2K views

กรณีที่ จ.สมุทรปราการ มีภาพเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายชายสูงวัย 66 ปี และหญิงวัย 46 ปี สามีภรรยาขายไก่ทอด ตั้งแผงในตลาดเคหะสมุทรปราการ ซอยเทศบาลบางปู 49 อำเภอเมือง
หลังลุงและป้าโดนทำร้าย ก็มีหญิงอีกคนไปพังแผงขายไก่ทอดของลุงกับป้า จนข้าวของเสียหาย พร้อมตะโกนลั่นไม่ให้พลเมืองดีเข้ามาวุ่นวาย ก่อนที่ผู้เสียหายได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ คุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ไปสอบสวน
ผู้ก่อเหตุอ้างปมก่อเหตุว่า ถูกลุงกับป้าดูหมิ่นดูแคลนสะสมมาเป็นปี เหตุการณ์ก่อนเป็นคลิป ตนถูกทำร้ายเหมือนกัน จนลูก 1 ขวบ ตกลงกับพื้น จึงทนไม่ไหว ก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ยอมรับกับตำรวจว่าก่อเหตุจริง และประสงค์ให้ดำเนินคดี ส่วนค่าเสียหายเบื้องต้นไม่ขอชดใช้ เพราะไม่มีเงิน
ล่าสุด หลังพบพนักงานสอบสวน สภ.สมุทรปราการ และถูกลุงแจ้งความเอาเรื่องข้อหาทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินเสียหาย ได้เดินขอโทษพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเคหะสมุทรปราการ จนทำให้แม่ค้าเดือดร้อนและทำให้ลุงวัย 66 ปีได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนแตก ยอมรับถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพง ที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุ
ทั้งนี้ชาวบ้านในย่านนั้นยังได้พูดคุยกันว่าครอบครัวที่ก่อเหตุ อาจจะย้ายออกจากเคหะบางปู และไม่ขายของที่นี่อีก
อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ทางเทศบาลตำบลบางปู ได้ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือพ่อค้าแม่ค้า ยุติการตั้งร้านขายของทันที ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากร้านค้าตลาดนัดเช้าเคหะบางปูบริเวณนี้กีดขวางการจราจรในช่วงเช้ามา
ทั้งนี้ทางเทศบาลจะประกาศอีกครั้ง และจัดระเบียบใหม่เพื่อไม่ให้ชาวบ้านที่พักอาศัยเคหะบางปูกว่าหมื่นคนต้องเดือดร้อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ