จับแล้ว! 'เอ บางเดื่อ' ไอ้หื่นลวงข่มขืน-ขู่ฆ่า เด็กหญิง ป.5 อ้างทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

สังคม

จับแล้ว! 'เอ บางเดื่อ' ไอ้หื่นลวงข่มขืน-ขู่ฆ่า เด็กหญิง ป.5 อ้างทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

โดย

21 ม.ค. 2564

3.4K views

เกิดเหตุ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ล่อลวงไปข่มขืน ขณะนี้ต้องรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เนื่องจากถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ และสภาพจิตใจบอบช้ำมาก

คดีนี้ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่แกะรอยกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง สามารถจับภาพคนร้ายชัดเจนใส่กางเกงขาสั้นสีแดง สวมเสื้อคลุมแขนยาวและใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ขณะขี่รถมอเตอร์ไซค์ให้เด็กหญิงคนดังกล่าวนั่งซ้อนท้าย พาไปล่วงละเมิดทางเพศในป่าหญ้าข้างทาง

ล่าสุดช่วงเย็นของวานนี้ ( 20 ม.ค.) ชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ภายในโรงอิฐ ซอยวัดพระงาม ม.1 ต.บางเดื่อ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะกำลังไหวตัวจะหลบหนี ทราบชื่อนายนิรุต เขียวสวาท หรือเอ อายุ 35 ปี ฉายา ‘เอ บางเดื่อ’

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เค้นถามว่าก่อเหตุดังกล่าวหรือไม่และนำตัวไปค้นบ้านพักหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่นายเอ ปฏิเสธไม่ยอมรับอ้างไม่รู้เรื่อง สุดท้ายจำนนต่อหลักฐาน

ด้านภรรยาอายุ 17 ปี  ของนายเอ ผู้ก่อเหตุ กล่าวอ้างว่า  ตนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น สามีก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ยืนยันวันที่ 19 ม.ค. วันเกิดเหตุ ตนอยู่บ้านกับสามีทั้งวันไม่ได้ออกไปไหน

ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ว่า ภรรยาทราบเรื่องดังกล่าวแต่ช่วยสามีปกปิดความผิดเก็บเสื้อผ้าที่นายเอ ใส่ก่อเหตุไปทิ้ง ผู้สื่อข่าวถามว่านำไปทิ้งจริงหรือไม่เธอไม่ขอตอบ ยืนยันไม่ได้นำไปทิ้ง ถามว่าคิดยังไงที่เขาไปทำกับเด็กย่างนั้น ภรรยาตอบว่า“ก็ไม่รู้เหมือนกันเขาก็มีแฟนเป็นเด็กเหมือนกัน”

ขณะที่ พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผู้กำกับการ สภ.นครหลวง เผยว่า ได้สอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นสารภาพเป็นผุ้ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กหญิง ป.5 จริง อ้างเกิดอารมณ์ชั่ววูบ การสอบปากคำพนักงานสอบสวนให้พยาน 3 คน ที่เห็นหน้าคนร้ายในวันก่อเหตุมาชี้ตัว

พยานทุกคนยืนยันว่าผู้ต้องหาที่ตำรวจจับกุมมาเป็นคนร้ายคนเดียวกันกับที่มารับเด็กหญิง ป.5 ไปทำอนาจาร หลังจากนี้หากพนักสอบสวนสอบปากคำเสร็จ จะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/E3gedywhoWI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ