รวบโมเดลลิ่งแสบ หลอกอนาจารเด็กสาวนับร้อย 'บุ๋ม' ของขึ้นถาม ตร.ถ้ากระทืบคนต้องจ่ายเท่าไหร่?

สังคม

รวบโมเดลลิ่งแสบ หลอกอนาจารเด็กสาวนับร้อย 'บุ๋ม' ของขึ้นถาม ตร.ถ้ากระทืบคนต้องจ่ายเท่าไหร่?

โดย

21 ม.ค. 2564

3.9K views

ภายหลัง นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์ประกาศขอเอาชีวิตเข้าแลก เพื่อเอาเหลือบชั่วในวงการบันเทิงเข้าคุก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ามีผู้ชายคนหนึ่งทำอนาจารเด็กหลายคน

ต่อมาชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ หรือพงษ์ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง เช่าบ้านเปิดเป็นบริษัทดราม่าเอ็นเตอร์เทนเม้น พร้อมยึดของกลาง 10 รายการ เช่น โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์จำนวน 2 ชุด

จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ พบภาพอนาจารของเด็กสาววัยรุ่นจำนวนหนึ่งด้วย ในขณะที่ในคอมพิวเตอร์เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ข้อมูลอย่างละเอียด

นายพงษ์ศักดิ์ ยอมรับว่ามีการกอดจูบลูบคลำเด็กรุ่นสาววันรุ่นบ้าง แต่ในรายละเอียดอื่นๆทั้งเรื่องการเป็นโมเดลลิ่งและการเปิดยังไม่ให้การอะไรมากนักซึ่งพนักงานสอบปากคำอีกครั้ง

สอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า นายพงษ์ศักดิ์ ได้ชักชวนเด็กสาววันรุ่นหน้าตาดีไปดูตัว เทสต์หน้ากล้องเพื่อส่งประกวดตามงานต่างๆที่เป็นกิจกรรมของวัยรุ่น เพื่อปูทางเข้าสู่วงการบันเทิง และมีเด็กสาววัยรุ่นหลายคนสนใจไปเทสหน้ากล้องและดูตัว ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้วยกัน นายพงษ์ศักดิ์ ก็ให้ลองชุดต่างๆ และแอบถ่ายภาพเอาไว้บางรายก็ถึงขั้นแตะเนื้อต้องตัวจับหน้าอกจับอวัยวะเพศ และกอดจูบด้วย

ภายหลังจับกุมผู้ต้องหา บุ๋ม ปนัดดา ได้แถลงข่าวว่ามีการส่งภาพข้อมูลต่างๆของผู้ชายคนนี้มาให้ ซึ่งตนได้ เลยประสานติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตามสืบประมาณ 1 เดือน จนทราบว่าชายคนนี้ทำงานโมเดลลิ่งของภาคใต้ เด็กที่โดนอนาจารอายุต่ำสุด 6 ขวบ มีตั้งแต่ 6-14 ปีเป็นขึ้นไป จากที่เห็นมีประมาณ 100 กว่าคน

เมื่อตำรวจจับกุมตัวแล้ว ตนเดือดจนต้องถามตำรวจกระทืบคนนี้ต้องจ่ายเท่าไหร่ เพราะเขาไม่มีสามัญสำนึกผิดเลย พร้อมขอความร่วมมือกับผู้ปกครองให้ติดต่อ ไปที่สภ.หาดใหญ่ ว่าลูกหลานตัวเองโดนหรือไม่ ไม่ต้องกังวล เพราะมีหน่วยงานองค์กรทำดีดูแล

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IDiocvZ8Z-0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ