แด่คุณจากพวกเรา GOT7 เขียนจม.ถึงอากาเซ่ หลังโบกมือลา JYP แยกย้ายเดินตามความฝัน

บันเทิง

แด่คุณจากพวกเรา GOT7 เขียนจม.ถึงอากาเซ่ หลังโบกมือลา JYP แยกย้ายเดินตามความฝัน

โดย

20 ม.ค. 2564

601 views

มาที่วงการเพลงเกาหลีกันบ้าง กับเรื่องราวที่ทำให้เหล่าอากาเซ่ ซึ่งเป็นแฟนคลับของ 7 หนุ่มวง GOT 7 ต้องปวดใจ หลังค่าย JYP Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า สมาชิกทั้ง 7 คนของวง GOT 7 ไม่ว่าจะเป็น “เจบี, มาร์ค, แจ็คสัน, จินยอง, ยองแจ, แบมแบม และยูกยอม” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่าย และขอเดินตามเส้นทางของตัวเอง // ซึ่งแม้จะสิ้นสุดสัญญา แต่ทั้ง 7 หนุ่มก็ยังคงรักและผูกพันกันมากๆ โดยก่อนหน้านี้สมาชิกในวงทุกคนก็ได้พร้อมใจกันโพสต์ภาพและเขียนข้อความเดียวกันว่า  #GOT7FOREVER 
และล่าสุดทั้ง 7 หนุ่ม ก็ได้โพสต์ภาพจดหมายที่เขียนจากลายมือของสมาชิกทั้ง 7 คนเป็นภาษาเกาหลี ถึงเหล่าอากาเซ่ โดยเนื้อความในจดหมายก็มีแฟนคลับแปลออกมาเป็นภาษาไทยประมาณว่า
“อากาเซ่ทุกคน GOT7 นะครับ ก่อนอื่นต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ต้องโพสต์ข้อความแบบนี้ เราได้หมดสัญญาและไม่ได้ไปต่อกับ JYP ผู้ที่ทำให้เรามีจุดเริ่มต้นด้วยกันและปฏิบัติต่อเราอย่างดี จนถึงท้ายที่สุดเมมเบอร์แต่ละคนก็จะไปทำตามฝันของแต่ละคน แต่เรารู้สึกว่าเรายังต้องแจ้งให้แฟน ๆ ของเราทราบก่อนเป็นคนแรก เราจึงได้เขียนข้อความนี้ขึ้นมา พวกเรารู้ดีว่าไม่มีคำพูดใดที่จะสามารถลบล้างความเจ็บปวดและบาดแผลของอากาเซ่ทุกคนได้ แต่สิ่งที่ GOT7จะบอกกับอากาเซ่ทุกคนได้มีแค่เพียง 1 อย่างเท่านั้น….
พวกเราทุกคนอยากจะทำเพลงเพื่ออากาเซ่ และใช้เวลาในอนาคตของเราต่อไปร่วมกัน เราไม่ต้องการทิ้งความทรงจำของเราที่มีต่ออากาเช่ คนที่คอยสนับสนุนและเฝ้ามองพวกเราคนที่ไม่เพอร์เฟกต์และสมบูรณ์ และยังอยากจะมุ่งหน้าสู่อนาคตไปด้วยกัน ไม่ใช่แค่ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ แต่พวกเราจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างและเติบโตขึ้น จากพวกเราทั้ง 7 คนให้อากาเซ่เห็นในความเป็นจริงไปอีกแสนนาน.. LOVE YOU IGOT7″
ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/7rfW07u-EuY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ