‘ซาร่า คาซิงกินี’ ชี้เตรียมขึ้นศาลไกล่เกี่ยอีกรอบ 4 มี.ค.นี้ ย้ำไม่หนักใจ เพราะทุกคนทำเพื่อลูก

บันเทิง

‘ซาร่า คาซิงกินี’ ชี้เตรียมขึ้นศาลไกล่เกี่ยอีกรอบ 4 มี.ค.นี้ ย้ำไม่หนักใจ เพราะทุกคนทำเพื่อลูก

โดย

20 ม.ค. 2564

610 views

‘ซาร่า คาซิงกินี’ ยันไม่ได้หนีสื่อ หลังไกล่เกี่ยกับ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ไม่ลงตัว พร้อมขึ้นศาลไกล่เกี่ยอีกรอบ 4 มีนาคมนี้  ปัดตอบความสัมพันธ์กับ ‘วาดิม’ หลังฝ่ายชายเปิดตัวแฟน บอกไม่ได้ติดต่อกัน เพราะฝ่ายชายบล็อคไอจี
คุณแม่ลูกสอง ‘ซาร่า คาซิงกินี’ ที่เมื่อวานนี้ (19 ม.ค.) มาที่ช่อง 3 เป็นตัวแทนของ ‘เจสซี่ มัม’ อาหารเสริมสมุมไพรสำหรับคุณแม่ที่ให้นมลูก โดย ‘ซาร่า’ ก็บอกว่าในช่วงที่เป็นข่าวเครียดมากทำให้ไม่มีน้ำนมเลยต้องมีตัวช่วย 
และมีโอกาสเจอ ‘ซาร่า’ เลยต้องถือโฮกาสถามถึงหลายประเด็นเลย เรื่องแรก หลังจากที่ขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ไกล่เกี่ยกับอดีตแฟนหนุ่ม ‘ไมค์ พิรัชต์’ กรณีสิทธิ์การปกครองบุตร และ สิทธิ์รับรองบุตร ที่ไกล่เกี่ยเป็นครั้งที่ 2 โดยใช้เวลากว่า 8 ชั่วโมง และวันนั้น ‘ซาร่า’ ก็รีบกลับทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่รอทำข่าว
โดย ‘ซาร่า’ ก็บอกว่าตนเองไม่ได้หนี เพราะไม่มีเหตุไรที่ต้องหนี เรื่องทั้งหมดก็เป็นทางไมค์ ที่กลับไปคิดตัดสินใจ แต่ที่ตนเองต้องรีบไปเพราะจะตกเครื่องบินกลับภูเก็ตจริงๆ พร้อมกับบอกว่า ศาลนัดอีกครั้งวันที่ 4 มีนาคมนี้ ก็ไม่ได้มีอะไรที่หนักใจ เพราะทุกคนทำเพื่อลูกชาย ‘น้องแม็กซ์เวลล์’  ให้มีชีวิตดีที่ ไม่มีการตกลงนอกรอบ  
และถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวได้โพสต์ตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงเรื่องผู้ใหญ่ในวงการ โดยบอกว่า มือถือสาก ปากถือศีล เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นโพสต์ส่วนตัว ก็พูดถึงเหตุการณ์ที่ตนเองเคยเจอในช่วงที่ผ่านมา โดยบอกว่าไม่ได้เจาะจงระบุว่าเป็นผู้ใหญ่คนไหน 
ส่วนเรื่องที่แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ‘วาดิม’ พ่อของ ‘น้องเอมิลี่’ ที่ได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ ‘ซาร่า’ ก็บอกว่าได้ทราบตามข่าว ส่วนตัวคิดว่าๆ ได้จบความสัมพันธ์กันไปนานแล้ว เพราะฝ่ายชายได้บล็อคอินตราแกรม และ ตัดช่องทางการสื่อสารกับตัวเองทั้งหมด เลยไม่ได้คุยอะไรกัน แต่ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก เพราะเค้าก็เป็นพ่อของลูก และพ่อ แม่ ของวาดิม ยังติดตามความเคลื่อนไหวของหลานอยู่ 
ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/2eCM7pE24tc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ