โดนกันหมด! พิษอันธพาลพังร้านไก่ทอด เจอเทศบาลบางปูสั่งห้ามตั้งแผงขาย

สังคม

โดนกันหมด! พิษอันธพาลพังร้านไก่ทอด เจอเทศบาลบางปูสั่งห้ามตั้งแผงขาย

โดย

20 ม.ค. 2564

9.8K views

ความคืบหน้ากรณี แก๊งพ่อค้าฉกรรจ์หัวร้อน บุกพังร้านทำร้ายลุง 66 ปี โมโหขายไก่ทอดเหมือนกัน และอ้างถูกปล่อยข่าวลือ "ทอดไก่ไม่สุก ไก่เค็ม"
โดย ผู้ก่อเหตุ ขอพื้นที่ชี้แจง โดยอยากจะบอกสังคมว่าคลิปที่เห็นคือคลิปช่วงหลัง แต่เหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุมีมากกว่านี้ และก็ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย และซ้ำร้ายไปกว่านั้นลูกขวยเพียง 1 เดือนที่อุ้มอยู่ในอ้อมอกก็หลุดมือในขนาดเกิดเหตุอีกด้วย เพราะตั้งใจจะไปสอบถามไม่ได้ไปหาเรื่อง ถ้าตั้งใจหาเรื่องจะไม่อุ้มลูกเข้าไปเจรจา จึงอยากจะให้สังคมให้ความเป็นธรรมครอบครัวของตนด้วย
แต่ล่าสุด เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลบางปู อ.เมืองสมุทรปราการ เข้าแจ้งกลุ่มแม่ค้าที่ตั้งแผงขายอาหาร บริเวณตลาดเคหะสมุทรปราการ ซอยเทศบาลบางปู 49 ระบุว่า เทศบาลไม่อนุญาตให้ตั้งแผงร้านริมถนน เนื่องจากกีดขวางการจราจร แต่ยังอนุญาตให้แผงร้านที่ขายอยู่ด้านหน้าอาคารและบริเวณตลาดขายได้ตามปกติ
ทั้งนี้ ในจำนวนแผงร้านตั้งแนวขอบถนน ยังรวมถึงร้านไก่ทอดหัวร้อนที่ทำร้ายลุง 66 ปี และ พังร้านลุงเมื่อวานนี้ โดยหลังเหตุการณ์เป็นข่าว เทศบาลได้ตรวจสอบภาพคลิปพบว่าเป็นการตั้งร้านในจุดไม่อนุญาตให้ขาย ซึ่งถือว่าผิดกฎหมายตาม พรบ.ทางสาธารณะ จึงมาแจ้งให้รับทราบเพื่อดำเนินการย้ายออก แต่หากไม่ปฏิบัติตามจะดำเนินการทางคดีจ่อไป
ขณะที่ผู้ค้าบางคนรู้สึกไม่พอใจ เนื่องจากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ร้านอื่นๆ ต้องเดือดร้อนไปด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ