ตาเข้าแจ้งความพ่อเลี้ยงทำร้ายหลาน 4 ขวบ สาหัส / บุกจับเซียนพนัน ลักลอบชนไก่ไม่หวั่นโควิด

สรุปข่าว

ตาเข้าแจ้งความพ่อเลี้ยงทำร้ายหลาน 4 ขวบ สาหัส / บุกจับเซียนพนัน ลักลอบชนไก่ไม่หวั่นโควิด

โดย

19 ม.ค. 2564

906 views

- ตาเข้าแจ้งความพ่อเลี้ยงทำร้ายหลาน 4 ขวบ สาหัส
นายอำนาจ อายุ 67 ปี เข้าแจ้งความ ที่ สภ.ละงู จังหวัดสตูล ระบุหลานสาววัย 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล พบรอยฟกช้ำที่หัว หน้า เบ้าตาและลำตัว ตำรวจเตรียมเรียกแม่เด็กและสามีใหม่มาสอบปากคำ
- วิวาห์ล่ม สาวอายุ 15 รอเจ้าบ่าวเก้อรับแขกทั้งน้ำตา
ญาติฝ่ายเจ้าสาว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังวิวาห์ล่ม เจ้าสาวอายุ 15 ปีรอเจ้าบ่าวเก้อ ต้อนรับแขกทั้งน้ำตา และยังหมดเงินค่าจัดเตรียมงานแต่งที่กู้มานับแสนบาท ล่าสุดตำรวจตามจับตัวเจ้าบ่าวอายุ 20 ปี ได้แล้ว พร้อมยื่นขอประกันตัว ระบุให้ไปเจอกันที่ชั้นศาล
- บุกจับเซียนพนัน ลักลอบชนไก่ไม่หวั่นโควิด
ตำรวจ สภ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังปิดล้อม บุกจับเซียนพนันในสนามชนไก่ บริเวณซอยหัวนา 19 รวบตัวนักพนันได้ 22 คน พร้อมยืดอุปกรณ์ หลังลักลอบเล่นพนันชนไก่ ไม่หวั่นการแพร่ระบาดของโควิด-19 ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน  และเมื่อเวลา 18 นาฬิกา จังหวัดสมุทรสาคร รายงานพบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่เพียง 12 ราย
- สกัดจับยาเสพติดในสนามบินสุวรรณภูมิ
ตำรวจ ตม.2 ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด สกัดจับยาไอซ์ และโคเคนอีน น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม ในสนามบินสุวรรณภูมิ จับกุมผู้กระทำความผิด 3 ราย มีทั้งแรงงานไทยที่พยายามลักลอบนำออกนอกประเทศ และหญิงไทย ที่กลับมาจากต่างประเทศ ซุกซ่อนยาเสพติดในกระเป้าเดินทาง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ