จับ 6 วัยรุ่นปางมะผ้า รุมทำร้าย ตร.สายตรวจ อ้างถูกเหยียบเท้าก่อน

สังคม

จับ 6 วัยรุ่นปางมะผ้า รุมทำร้าย ตร.สายตรวจ อ้างถูกเหยียบเท้าก่อน

โดย

19 ม.ค. 2564

2.2K views

จับแล้ว 6 วัยรุ่นปางมะผ้า ก่อเหตุรุมทำร้ายตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ อ้างถูก ตร.เอารถสายตรวจเหยียบเท้าก่อน
กรณีที่กลุ่มวัยรุ่นใน อ.ปางมะผ้า รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ปางมะผ้า ขณะเข้าไปตรวจสอบและระงับเหตุวัยรุ่นจับกลุ่มส่งเสียงดัง จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 นาย
ล่าสุด ตำรวจ สภ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นและจับกุม 5 ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุทำร้ายได้แล้วที่บ้านพักของกลุ่มผู้ต้องหา ในหมู่ 2 และหมู่ 4 ต.สบป่อง ในจำนวนนี้มีเยาวชนรวมอยู่ด้วย 1 คน ขณะที่ก่อนหน้านี้ตำรวจสามารถติดตามจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ก่อนแล้ว 1 ราย รวมผู้ต้องหาในคดีนี้ทั้งหมด 6 ราย ส่วนใหญ่มีนามสกุลดังของนักการเมืองในท้องถิ่นที่มีอิทธิพล ในพื้นที่ ต.สบป่อง
ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในข้อหา 1.ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยใช้อาวุธ และร่วมกระทำตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป 2.ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและสาหัส 3.ร่วมกันทำให้เสียหาย เสื่อมค่าทรัพย์สิน และ 4.เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย
นายธีรศักดิ์ ยี่ป๋า หนึ่งในผู้ต้องหา กล่าวว่า ขอโทษและยอมรับผิด เหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากตนเองเมา ยืนยันว่ารถสายตรวจที่วิ่งเข้ามาเหยียบเท้าตนเองก่อน และมีตำรวจลงจากรถใช้กระบองตี ทำให้เพื่อนที่เห็นกรูเข้าไปทำร้ายเจ้าหน้าที่จนเกิดชุลมุนกันขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ