แตกๆกันไปเลย 'หมอปลา - อุ๊บ วิริยะ' เผยปมขัดแย้งคนดังกกกอก 'ลุงพล'

สังคม

แตกๆกันไปเลย 'หมอปลา - อุ๊บ วิริยะ' เผยปมขัดแย้งคนดังกกกอก 'ลุงพล'

โดย

19 ม.ค. 2564

3K views

เปิดใจเหตุ หมอปลา และ อุ๊บวิระยะ ประกาศไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับลุงพล แถมทั้งคู่ยังแจ้งความดำเนินคดีลุงพลด้วย
นายจีรพันธ์ เพ็ชรขาว หรือหมอปลา, อุ๊บ วิริยะ และนายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิ มาเปิดใจในรายการโหนกระแสของคุณหนุ่ม กรรชัย ถึงเหตุผลที่ประกาศตัดขาดความสัมพันธ์ กับ นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล
หมอปลา ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ประกาศ จะยืนอยู่เคียงข้างลุงพล ถึงขนาดจะเป็นคนหาเงินมาประกันตัว หากลุงพลถูกจับในคดีน้องชมพู่ แต่วันนี้ยืนยันตัดขาดไม่เกี่ยวข้องกันอีกต่อไป เพราะเสียความรู้สึก ที่ถูกลุงพลสงสัยว่าสั่งให้ลูกน้องนำเครื่องดักฟังไปติดไว้ในรถของลุงพล ก่อนหน้านี้ เคยเตือนลุงพลอย่าเปิดรับบริจาคเงิน และให้ระวังยูทูปเบอร์ แต่ลุงพลก็ไม่ฟัง ขณะนี้ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับลุงพลข้อหาหมิ่นประมาทแล้ว เพราะอยากรู้ว่าใครเป็นคนติดเครื่องดักฟังในรถลุงพล
ขณะที่ อุ๊บ วิริยะ ยอมรับว่าเข้าหาลุงพลเพราะต้องการโหนกระแสความดัง และอยากให้ลุงพลมีรายได้จึงหางานให้ ยืนยันไม่เคยอมเงินค่าจ้างลุงพล เพราะลุงพลรับเงินจากผู้จ้างเอง สาเหตุที่แตกหักกับลุงพล เพราะถูกลุงพลยกเลิกงาน และยังอัดคลิปเสียงที่คุยกันไว้ ซึ่งตนรับไม่ได้ และลุงพลยังล้อเลียนเรื่องสภาพเพศของตน ทั้งนี้ยืนยันจะแจ้งความดำเนินคดีลุงพล หลังจากที่นำรูปของตนไปใช้รับเงินบริจาคโดยที่ตนไม่อนุญาต

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ