คลิป เก๋งหัวร้อนจัดๆ ขับปาดหน้า จยย. ก่อนหุนหันลงมาปล่อยหมัด คู่กรณีงงถาม "ผมผิดอะไร?"

สังคม

คลิป เก๋งหัวร้อนจัดๆ ขับปาดหน้า จยย. ก่อนหุนหันลงมาปล่อยหมัด คู่กรณีงงถาม "ผมผิดอะไร?"

โดย

19 ม.ค. 2564

535 views

จากเหตุการณ์บน facebook นายพีรการต์ ไอยะรา ได้ลงเรื่องราว ฝากเตือนภัย ต่อยแล้วหนี โดยระบุว่า
" ผมขับรถมากับแฟนดีๆเลี้ยวออกมาจากซอย อยู่ดีๆมีรถยนต์ขับมาปาดหน้า ผมก็แซงมาแล้วหันไปมองว่ารถคันนี้เป็นอะไรใครทำอะไรให้ จนถึงร้านที่ผมจะแวะซื้อข้าวพอดี ขับรถพุ่งเข้ามาจะชนเราอีก จนแฟนผมกระโดดลงจากรถ แล้วบอกว่าผมไปขับรถเฉี่ยวเขา ซึ่งผมเองยังไม่เฉี่ยวใครสักนิดเลยผมบอกให้ไปเอากล้องหน้ารถมากลับบอกไม่มี ผู้หญิงลงมาด่าผู้ชายลงมาต่อยผมแต่ถ่ายคลิปไม่ทัน บอกผมว่ามึงไปเอาตำรวจมา ขับรถตามกูมา แต่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกให้รอที่นี่แล้วเรียกตำรวจมากลับขับรถออกไป ไปสน. ก็ไม่มีใครมา"
ต่อมาทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่สัมภาษณ์ นายพีรการต์ ไอยะรา คุณน๊อต อายุ 22 เปิดเผยว่าคืนวันอาทิตย์ที่17 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมาเวลา 1 ทุ่ม ตนขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อกับข้าวกับแฟนบนพัฒนาการ 20 จู่ๆมีรถเก๋งสีขาวขับมาปาดหน้าตนกระทันหัน ทำให้ตนเบรครถอย่างกระชั้นชิด ตนจึงขี่รถไปด้านหน้าและหันมามองว่าตนไปทำอะไรให้พอถึงร้านข้าวตนได้จอดรถริมทางทันใดนั้นรถเก๋งสีขาวได้ขับรถพุ่งมาหาตนหวังว่าจะชนทำให้แฟนของตนกระโดดลงจากรถโดยทันที และรถเก๋งเปิดกระจกบอกว่าตนขับรถไปเฉี่ยวรถเคา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงให้แฟนขึ้นรถและไปจอดตรงเซเว่นด้านหน้า
แฟนตนได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่าย รถเก๋งเปิดกระจกและถามว่าถ่ายทำไม จึงมีการโต้เถียงกัน ส่วนคนขับรถลงมาและต่อยหน้าตน ตนไม่ได้โต้ตอบกลับ ตอนนี้ตนยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตนไปทำอะไรผิด ตนยืนยันไม่ได้ขับรถไปเฉี่ยวชนแต่อย่างใด ถ้าขับเฉี่ยวชนตนจะยอมรับผิดและชดใช้ค่าเสียหาย ตนขอดูกล้องทางคู่กรณีก็ไม่ยอมและรีบขึ้นรถหลบหนีไป เหมือนตอนนี้ตนถูกต่อยฟรี อยากให้ทางคู่กรณีออกมาพูดคุยกันว่าเหิดอะไรขึ้น ตอนนี้ตนแจ้งความไว้แล้วที่ สน.คลองตัน
ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจบริเวณถนนพัฒนาการ 20 มีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนเล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคนมะเลาะกันบริเวณหน้าเซเว่น จึงได้ยืนมองสักพักคนขับรถเก๋งสีขาวลงมาจากรถ และเดินเข้าไปต่อยหน้าผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ แต่ฝั่งคนขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ได้โต้ตอบ ทะเลาะกันสักพักทางรถเก๋งได้ขึ้นรถและขับออกไป แต่ไม่มีใครกล้าให้สัมภาษณ์เพราะกลัวจะไม่ผลอดภัย แต่ถ้าตำรวจมาสอบถามข้อมูลตนพร้อมที่จะเป็นพยาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ