คลิปเดือด! ลุง-ป้าขายไก่ทอด ถูกวัยรุ่นร้านคู่แข่ง บุกรุมทำร้าย พังร้านยับเยิน ฉุนโดนปล่อยข่าวลือ "ไก่ไม่สุก"

สังคม

คลิปเดือด! ลุง-ป้าขายไก่ทอด ถูกวัยรุ่นร้านคู่แข่ง บุกรุมทำร้าย พังร้านยับเยิน ฉุนโดนปล่อยข่าวลือ "ไก่ไม่สุก"

โดย

19 ม.ค. 2564

35K views

แก๊งพ่อค้าฉกรรจ์หัวร้อน บุกพังร้านทำร้ายลุง 66 ปี โมโหขายไก่ทอดเหมือนกัน และอ้างถูกปล่อยข่าวลือ "ทอดไก่ไม่สุก ไก่เค็ม"
คลิปวีดีโอบันทึกภาพวินาทีชายฉกรรจ์ 2 คน และหญิงสาวอีก 1 คน ตรงเข้ารุมทำร้ายชายสูงวัย 66 ปี และ หญิง 46 ปี สามีภรรยาขายไก่ทอด ตั้งแผงในตลาดเคหะฯ ซ.เทศบาลบางปู 49 อ.เมืองสมุทรปราการ และยังพังร้านจนข้าวของเสียหาย
ขณะที่คลิปอีกมุมบันทึกภาพหลังลุงและป้าโดนทำร้าย ก่อนมีหญิงอีกคนพังแผงขายไก่ทอดจนข้าวของเสียหาย พร้อมตะโกนลั่นไม่ให้พลเมืองดีเข้ามาวุ่นวาย
และจากเหตุการณ์นี้นอกจากร้านผู้เสียหายแล้วยังมีร้านค้ากาแฟใกล้กันข้าวของเสียหายบางส่วน
หลังเกิดเหตุผู้เสียหายรีบแจ้งตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ สายตรวจจึงเข้าระงับเหตุพร้อมคุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ไปสอบสวน ขณะที่ ผู้เสียหาย ชายอายุ 66 ปี ตำรวจส่งไปตรวจร่างกาย ส่วนภรรยาได่รับบาดเจ็บเล็กน่อย ขออยู่ที่ร้านเพื่อเก็บข้าวของที่เสียหาย เนื่องจากจำเป็นต้องไว้ใช้หามาหากิน 
นางแพน ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงเช้าขายของตามปกตื ระหว่างนั่นร้านคู่กรณีได้เข้ามาโวยวาย กรณีมีลูกค้าอ้างว่าตนไปกล่าวหาว่าไก่ทอดอีกร้านไม่สุก แต่ยืนยันว่าร้านตนไม่เคยพูด เนื่องจากขายของที่นี่มา 4-5 ปี เอาแต่ค้าขายไม่เคยสนใจเรื่องอื่น
ด้าน แม่ค้าร้านข้างๆที่ถ่ายคลิป เล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุทำไม่ถูกต้อง เนื่องจากควรพูดคุยกันดีๆเพราะค้าขายเหมือนกัน ขณะเกิดเหตุตกใจมาก จึงรีบยกมือถือถ่ายเหตุการณ์เป็นหลักฐาน
ขณะที่ชาวบ้านและผู้ค้าในจุดเกิดเหตุ ระบุว่า รู้สึกกังวลกับพฤติกรรมกลุ่มก่อเหตุ เนื่องจาก ขณะอาละวาดได้ตะโกนโวยวายว่าในวันรุ่งขึ้นจะยกพวกมาอีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุยอมรับกับตำรวจว่าก่อเหตุจริง และ ประสงค์ให้ดำเนินคดี ส่วนค่าเสียหายเบื้องต้นไม่ขอชดใช้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ