ตร.นครปฐมล่อซื้อยาเสพติด คนร้ายไหวตัวเปิดฉากยิงปะทะ ถูกวิสามัญดับ 1

สังคม

ตร.นครปฐมล่อซื้อยาเสพติด คนร้ายไหวตัวเปิดฉากยิงปะทะ ถูกวิสามัญดับ 1

โดย

19 ม.ค. 2564

595 views

นครปฐม-ตำรวจ สภ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายวสันต์ เขียวหอม อายุ 40 ปี ได้นัดติดต่อเพื่อทำการ ส่งมอบยาเสพติดกันจำนวนหนึ่ง ที่บริเวณซอยไผ่เตย ตรงข้ามวัดไผ่ล้อม ต.ห้วยจรเข้ อ.เมืองนครปฐม

เมื่อถึงเวลานัดหมาย ตำรวจได้พบเห็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ทอง ขับมาจอดบริเวณที่นัดหมาย เมื่อเวลาผ่านไปได้มี รถยนต์เก๋งคันเป้าหมาย ขับเข้ามาจอดใกล้กับรถกระบะ 4 ประตู ที่จอดอยู่ก่อนหน้า จากนั้นเห็นบุคคลชายเดินลงมาจากรถยนต์กระบะ แล้วเข้าไปนั่งอยู่ในรถยนต์เก๋งของนายวสันต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มดูอยู่จึงได้เข้าแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น ปรากฏว่ามีชายวิ่งหลบหนีออกจากรถยนต์เก๋งของนายวสันต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับจึงได้วิ่งติดตามจนสามารถควบคุมตัวได้ ส่วนนายวสันต์ได้ยิงปืนต่อสู้ ทำให้ตำรวจต้องยิงปืนสวนเพื่อป้องกันตัว ทำให้นายวสันต์ ถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิต

ตรวจสอบในตัวพบยาเค 1 ขีด ยาอี 40 เม็ด เงินสด 5,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม กระสุนยังไปถูกประตูเหล็กจนเป็นรู ทะลุไปถึงเครื่องซักผ้าที่ตั้งอยู่ในบ้านอีกด้วย

ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า จะออกไปซื้อเนื้อหมู เห็นชาย 2 คนกำลังวิ่งหลบหนีอย่างรวดเร็ว และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่ติดตาม พร้อมกับยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด ขณะนั้นกลัวมากไม่รู้ใครเป็นใคร ตกใจกลัวเป็นอย่างมากนึกว่าตัวเองเสียชีวิตด้วยซ้ำ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจนทราบว่ามีการล่อซื้อยาเสพติดและยิงต่อสู้กับตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.ชัชปัณกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้เปิดเผยในเบื้องต้นว่า สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อและถูกวิสามัญนี้ ทราบว่าเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวมา และทราบดีว่าผู้ต้องหาพกพาอาวุธปืนอยู่ตลอดเวลา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องป้องกันตัว อย่างไรก็ตามในคดีนี้จะนำตัวชายอีก 2 คนที่จับได้นั้นมาสอบสวนขยายผลต่อไป

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nN4PkBUiUBg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ