‘ใบเตย อาร์สยาม’ โพสต์เล่าเหตุการณ์ สั่งของแบรนด์หรู แต่ไปรษณีย์ส่งบ้านเก่า อ้างเคยชิน

บันเทิง

‘ใบเตย อาร์สยาม’ โพสต์เล่าเหตุการณ์ สั่งของแบรนด์หรู แต่ไปรษณีย์ส่งบ้านเก่า อ้างเคยชิน

โดย

18 ม.ค. 2564

2.6K views

เรื่องของ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ที่ล่าสุดมีเรื่องให้ต้องของขึ้น จนแทบจะลมจับ หลัง ‘ใบเตย’ ได้สั่งผ้าพันคอ Dior จากร้านแบรนด์เนมร้านนึง และให้จัดส่งของมาทางไปรษณีย์ โดยในใบแทร็คสินค้าบอกว่าของส่งถึงตั้งแต่วันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ ‘ใบเตย’ บอกว่าตัวเองยังไม่ได้รับของ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เขียนเล่าให้ทางเฟซบุ๊กบอกว่า
“เครียดแบบเลือดขึ้นหู อีแม่ cf Dior มา แล้วคือทางร้านจัดส่งโดย ems ไปรษณีย์ไทยมาส่งที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 9 ในเลขแทร็คบอกว่า ของถึงตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 12.46 น. แต่จนป่านนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้ของ แล้วคนที่เซ็นรับของเขียนว่า ร.ป.ภ. แต่อีแม่ก็ไปถาม รปภ หมู่บ้านก็บอกว่าไม่มี อะทีนี้ขอดูกล้องวงจรก็ไม่มี ไม่มีไปรษณีย์ไหน มาส่งของตรูเลย แล้วตอนนี้คือยังไง อยากรู้มาก ให้ทางร้านแบรนด์เนมส์ที่สั่งซื้อโทรไปหาไปรษณีย์เช็คทุกอย่าง ว่าของอยู่ไหน ส่งที่ไหน หมู่บ้านโครงการไหนอะไรยังไง คืออีแม่ขับรถวนหาทุกโครงการบูเลอวาร์ดแถวเลียบด่วนแล้วคือไม่มีสักที่ โอ้ยยยย จะบ้าตาย จะบอกว่าผ้าพันคอที่ช้าน Pre มา มันหายากมาก แล้วดันมาหายอีกส่งไม่ถึงอีก โอ้ยยย อีแม่ลมจับ ฮืออๆๆๆ ทำยังไงดีๆ ใครเคยเจอเคสส่งของไม่ถึงแบบนี้บ้าง ต้องทำไงแนะนำอีแม่ที อกอีแป้นจะแตก  ของหายอยากได้คืนคร่า ”
และล่าสุดเมื่อคืนนี้ (17 ม.ค.) ‘ใบเตย’ ก็ได้มาอัพเดทให้ทราบว่าตามล่าหาจนเจอแล้ว โดยบุรุษไปรษณีย์ เอาไปส่งที่หมู่บ้านเก่าที่เธอเคยอยู่ โดยให้เหตุผลว่าเคยชิน เพราะเคยไปส่งให้ ‘ใบเตย’ ที่บ้านหลังนั้น เพราะคิดว่า ‘ใบเตย’ ยังอยู่ที่บ้านดังกล่าว โดยที่ไม่ได้ดูที่อยู่ตามที่ระบุไว้หน้ากล่อง 
ซึ่ง ‘ใบเตย’ ได้โพสต์เล่าให้ฟังว่า “อะมารายงาน มหากาพย์การตามล่าหา Dior ของแม่ที่ส่งไม่ถึงมือแม่มา 7 วัน ,  3 ทุ่มของวันนี้ หาเจอแล้วค่ะ เพิ่งได้ของเลยค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางไปรษณีย์ไทยมากๆ ที่ไม่นิ่งนอนใจและช่วยตามหาของจนเจอ คือสรุปทางบุรุษไปรษณีย์ได้จัดส่งของใบเตยไปที่หมู่บ้านเก่า และของได้ไปอยู่ที่ลูกบ้านหมู่บ้านเก่าใบเตย ซึ่งมีบ้านเลขที่เดียวกันกับบ้านใบเตยปัจจุบันค่ะ แต่แค่คนละโครงการ ซึ่งบนกล่องร้าน Brandname ที่ใบเตยสั่งของได้เขียนที่อยู่ปัจจุบันถูกทุกประการค่ะ แต่บุรุษไปรษณีย์แจ้งว่าเคยชิน และนึกว่าใบเตยอยู่ที่บ้านหลังนี้ อื้ม ก็เลยเป็นจุดเกิดความวุ่นวาย
ซึ่งในวันนี้ ทางบุรุษไปรษณีย์และทีมงานของไปรษณีย์ไทยได้เข้ามาชี้แจง และขอโทษใบเตยเรียบร้อยแล้วค่ะ ใบเตยก็ต้องขอบคุณมากที่รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ใบเตยต้องเรียนชี้แจงตรงนี้เพื่อประชาชนทุกคนที่อนาคตอาจจะเจอปัญหาแบบนี้ว่า ทางไปรษณีย์ไทยและพนักงานทุกคนต้องรอบคอบมากกว่านี้ ใบเตยเข้าใจมากว่า ณ วันนี้การส่งของและงานขนส่งมันเยอะและแน่นมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างมันคือหน้าที่การงานและความรับผิดชอบ เพราะฉะนั้นทางบุรุษไปรษณีย์ต้องรอบคอบ และส่งของให้ตรงตามที่อยู่ผู้รับที่ระบุชัดเจน เพราะหน้ากล่องระบุที่อยู่ถูกต้องครบถ้วนทุกอย่าง ไม่ควรคิดพิจารณาคิดเองเออเองเหมือนอย่างเคสใบเตย เพราะไม่งั้นก็จะเกิดปัญหาแบบนี้ตามมา 
โดยส่วนตัวทุกอย่างไม่ใช่คุณค่าของราคาเลย มันคือของจิตใจล้วนๆ ใบเตยเชื่อว่าทุกคนก็คงรู้สึกแบบนั้น และทางไปรษณีย์คงได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ถามไถ่และช่วยหาของติดตาม จะบอกว่ามหากาพย์จริงๆ ใบเตยต้องขับรถตามของด้วยตัวเองทุกโครงการที่อยู่เขตจระเข้บัว ซึ่งเครียดมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์ไม่ได้รับของจากไปรษณีย์ไทยนานขนาดนี้ ในใจคิดแล้วว่าคงไม่ได้คืนแน่ๆ  งืออ ในที่สุดก็ได้คืน ดีใจแทบกรี้ดด นอนตาหลับแระคืนนี้ ฝันดีค่ะชาว Social  ”
รับชมยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VJQDlCMTAxI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ