สุดเซ็ง! ร้านทองบ้าน ‘เกรท วรินทร’ ถูกแอบอ้างสร้างเพจปลอมหลอกเงิน ย้ำ! มีเพจร้านแค่เพจเดียว

บันเทิง

สุดเซ็ง! ร้านทองบ้าน ‘เกรท วรินทร’ ถูกแอบอ้างสร้างเพจปลอมหลอกเงิน ย้ำ! มีเพจร้านแค่เพจเดียว

โดย

18 ม.ค. 2564

320 views

‘เกรท วรินทร’ เซ็ง !!! ร้านทองถูกนำรูปไปแอบอ้างสร้างเพจปลอมหลอกเงินอีกแล้ว ทั้งที่เคยแจ้งความไว้แล้ว แต่ยังจับคนทำผิดไม่ได้ เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหาย ฝากบอกใครที่เสียหายให้รีบแจ้งความ ประกาศเพจร้านมีเพจเดียว
เรื่องของพระเอกหนุ่ม ‘เกรท วรินทร’ ล่าสุดร้านทองของครอบครัวที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ถูกแอบอ้างนำไปสร้างเพจปลอม เพื่อหลอกเงินประชาชนอีกแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ‘เกรท’ และครอบครัวเคยไปแจ้งความที่ บก.ปอท. ไว้แล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว แต่ล่าสุดก็ถูกนำภาพมาแอบอ้างสร้างเพจปลอมอีก 
โดยครั้งนี้มีเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า “กูรัก มึงวะ” ได้นำภาพร้านทองของครอบครัว    ‘เกรท’ ไปโพสต์บอกว่า “วันนี้วันดี 17/1/2564 คุณอาเปิดร้านทองวันแรก แค่พิมพ์ว่า ยินดีด้วย ขึ้นสีส้มรับ 5000 บาท 30 ท่านเท่านั้น กดเข้าไปรับเงินที่ไลน์นี้ได้เลยน่ะครับ 5000 (พร้อมกับแนบลิงค์ไลน์ไว้)” 
ซึ่งก็มีคนกดเข้าไปตามลิงค์ดังกล่าว จากนั้นก็ได้มีการบอกกติกาวิธีการรับเงินว่า ต้องสมัครเพื่อรับ User มารับรางวัล โดยต้องจ่ายเงินค่าสมัคร User 300 บาท หลังจากได้ User แล้ว ก็จะโอนเงินให้พร้อมกับคืนค่าสมัคร User รวม 5300 บาท 
เมื่อวานนี้ (18 ม.ค.64) ‘เกรท’ ได้ VDO Call เผยกับผู้สื่อข่าวของเรา ยืนยันว่าเฟสบุ๊คดังกล่าวเป็นเฟซบุ๊คปลอม ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับร้านทองของตัวเองเลย พร้อมบอกว่าหลังจากเคยไปแจ้งความไว้แล้ว ก็ยังมีคนนำมารูปที่ร้านไปแอบอ้าง และมีผู้หวังดีแคปส่งมาให้ดูอยู่เรื่อยๆ ก็เก็บเป็นข้อมูลไว้ตลอด ซึ่งในส่วนของคดีที่เคยแจ้งความไว้ เจ้าหน้าที่ก็ได้ชี้แจงว่ายังไม่สามารถเอาผิดใครได้ เพราะยังไม่มีผู้เสียหาย 
ส่วนเคสล่าสุดที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ก็ยังไม่ได้มีการแจ้งความ เพราะยังไม่มีผู้เสียหายคนไหนมาแสดงตัว แต่ก็รู้สึกไม่ดีที่มีคนนำรูปของครอบครัวไปใช้ในทางที่ไม่ดี บางครั้งก็มีการลิงค์เพื่อนำไปเชื่อมโยงกับเว็บพนันด้วย พร้อมฝากไปถึงใครที่เป็นผู้เสียหายจากกรณีแบบนี้ให้ไปแจ้งความ เพื่อให้เพจที่แอบอ้างได้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และยังฝากวอนไปถึงคนที่แอบอ้างด้วยว่าให้เลิกนำรูปไปแอบอ้างได้แล้ว  อย่าไปหลอกคนอื่นเลย มันไม่ดี และยืนยันว่าร้านทองของตัวเองมีเพจแค่เพจเดียวคือ “ห้างทองหวังเงินไทย - เจ๊กุ้ง” เพจเดียวเท่านั้น โดยมีน้องสาวและน้องชายเป็นแอดมินดูแลอยู่  ไม่มีลูกเพจ ไม่มีเครือข่าย ไม่มีตัวแทนใดๆ  ทั้งสิ้น 
ส่วนผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 ‘เกรท’ บอกว่าได้รับผลกระทบเหมือนกัน เพราะคนก็ไม่กล้าออกมาซื้อทอง โดยที่ ‘เพชรบูรณ์’ มีคนติดเชื้อแค่ 1 คน แต่ตราบใดที่เศรษฐกิจไม่ดี คนก็ซื้อทองน้อยอยู่แล้ว แต่ก็อยู่ที่จังหวะราคาทองขึ้น – ลง ด้วย ถ้าราคาทองขึ้น คนก็เอามาขาย ทองลงคนก็มาซื้อกัน ซึ่งตลอด 1 ปีที่สถานการณ์โควิดระบาด ‘เกรท’ ก็ยอมรับว่าเจ็บปวดกับรายได้ที่หายไปเหมือนกัน 
นอกจากนี้ ‘เกรท’ ยังได้เผยถึงละครที่จะได้ชมกันปีนี้ ซึ่งกำลังจะลงจอเรื่องแรกวันที่ 25 มกราคมนี้ กับเรื่อง “ดาวคนละดวง” ประกบกับนางเอกนักบู๊ ‘บูม สุภาพร’ ซึ่ง ‘เกรท’ บอกเลยว่าบู๊หนักมากจริงๆ เป็นการเล่นบู๊เต็มๆ ของตัวเองเป็นเรื่องแรกตั้งแต่เล่นละครมา ชนิดที่ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ตามคอนเซ็ปต์ของค่ายอาหลองเลยทีเดียว 
ส่วนตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่องคือ “เพชฌมาตจันทร์เจ้า” เล่นคู่กับ ‘แยม มทิรา’ และอีกเรื่องคือ “ปมเสน่หา” ประกบคู่กับ ‘แพทริเซีย กู๊ด’ ที่ ‘เกรท’ บอกเลยว่าแซ่บมากๆๆ อยากให้รอติดตาม
รับชมยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bPtKP_2EYOA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ