คลิปแก๊งโจ๋รุมทำร้ายสายตรวจ หลังถูกเตือนจับกลุ่มดื่มเหล้า ตร.ประสานกำลังเตรียมล้อมจับ

สังคม

คลิปแก๊งโจ๋รุมทำร้ายสายตรวจ หลังถูกเตือนจับกลุ่มดื่มเหล้า ตร.ประสานกำลังเตรียมล้อมจับ

โดย

18 ม.ค. 2564

662 views

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 พลตำรวจตรีอนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยถึงกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นในอำเภอปางมะผ้า ได้รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขณะเข้าระงับเหตุ บริเวณร้านค้าในตลาดติดทางหลวงหมายเลข 1095 เป็นเหตุให้ ร.ต.อ.เกรียงไกร วันตา รอง สวป.สภ.ปางมะผ้า ได้รับบาดเจ็บ ถูกขวดปาเข้าที่ศรีษะ จนต้องถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล 
ในเบื้องต้น ทาง สภ.ปางมะผ้าได้ทำการจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 1 รายคือนายจำรัส เลาลี เบื้องต้นแจ้งข้อหา 1.ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ 2. เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย หรือครองสติไม่ได้ในถนนหรือที่สาธารณสถานโดยผิดกฎหมาย 3.ต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ 4.ทำลายสิ่งของทางราชการ ( รถสายตรวจ )
ล่าสุดในวันนี้ ( 18 ม.ค.64 ) ทาง สภ.ปางมะผ้า ได้ทำการยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อออกหมายจับผู้ที่ร่วมก่อเหตุอีก 6 ราย ได้แก่ 1. นายอิทธิพล เลาลี 2.นายธีรศักดิ์ ยี่ป๋า 3.นายเอกชัย เลาลี  4.นายกมลศักดิ์ เลาหมู่ 5.นายจิรายุ เลาหมี่ และ 6. นายณัฐวัศ สีลี้ โดยทางตำรวจจะประสานงานกับฝ่ายปกครองและหน่วยทหารในพื้นที่นำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมหลังจากที่ได้รับหมายจับจากศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ