ไล่จับเซียนพนันไม่ใส่แมสก์ ตั้งวงไฮโล โดดน้ำหนีกระเจิง อ้างเล่นแก้เครียดช่วงโควิด

สังคม

ไล่จับเซียนพนันไม่ใส่แมสก์ ตั้งวงไฮโล โดดน้ำหนีกระเจิง อ้างเล่นแก้เครียดช่วงโควิด

โดย

18 ม.ค. 2564

360 views

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกับตำรวจ สภ.อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นพนันไฮโลส่งเสียงดัง ในบ้านที่ ตำบลวัดประดู่ อำเภออัมพวา จึงสนธิกำลังวางแผนจับกุม พบผู้ลักลอบเล่นการพนันจำนวนมากมีทั้งชายและหญิง ส่วนหนึ่งมีผู้สูงอายุกำลังนั่งมั่วสุมเล่นไฮโล แต่ละคนไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย

ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่เซียนพนันก็แตกฮือเหมือนผึ้งแตกรังต่างคนต่างวิ่งหลบหนี ส่วนหนึ่งกระโดดลงคลอง บางคนว่ายน้ำหลบเข้าไปซ่อนตัวในกอผักตบชวา แม้เจ้าหน้าที่จะเรียกให้ขึ้นฝั่งแต่ก็หลบซ่อนเงียบอยู่นาน เจ้าหน้าที่จึงลงไปพาตัวขึ้นฝั่ง โดยเจ้าตัวอ้างว่า มากินขนม พอเห็นตำรวจก็ตกใจเห็นเขาวิ่งตนก็วิ่งหนีบ้างและกระโดดลงน้ำ ขณะที่บางรายก็อ้างว่า เพิ่งมาจากกรุงเทพฯ บางรายก็อ้างมาส่งลูกชิ้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถจัมกุมได้ รวม 5 ราย พร้อมด้วยของกลางลูกเต๋า จำนวน 3 ลูก ถ้วยและฝาครอบ จำนวน 1 ชุด , แผ่นบอกแต้ม 1 แผ่น , เงินสด 1,400 บาท เบื้องต้นทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าช่วงนี้ไปไหนไม่สะดวกจึงอาศัยช่วงเวลาว่างนัดกันมาเล่นไฮโลแก้เครียด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาว่า ร่วมเล่นการพนันไฮโลพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันรวมตัวมั่วสุมอันก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dGxLjM6jbc0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ