หนุ่มขับกระบะ พุ่งชนร้านอาหารพังยับ ย่านราษฎร์บูรณะ เจ็บ 4 ราย

สังคม

หนุ่มขับกระบะ พุ่งชนร้านอาหารพังยับ ย่านราษฎร์บูรณะ เจ็บ 4 ราย

โดย

18 ม.ค. 2564

1.3K views

ร้อยตำรวจตรี อัครเดช แก้วเกียรติยศ รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับรายงานว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนร้านอาหาร บริเวณตรงข้ามโรงเรียนโรจนนิมิต ใกล้เคียงโรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานกู้ชีพบูรณะ (โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ) และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู สนับสนุนที่เกิดเหตุทันที จุดเกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารเลขที่ 166 ถนนราษฎร์พัฒนา ซอยสุขสวัสดิ์ 27 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 
เจ้าของร้านชื่อ นาย ธนสร จันทร์จวง อายุ 37 ปี สภาพหน้าร้านพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักษ์ วีโก้ สีบอล์น สภาพพังยับเยินจอดแน่นิ่งหน้าร้าน ส่วนร้านอาหาร เสียหายกระจกหน้าร้านแตกหลายบาน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย อาสาเร่งนำส่งโรงพยาบาล สอบถามจากนาย ธนสร จันทร์จวง อายุ 37 ปี เล่าว่า "ตนเปิดเป็นร้านขายของชำ และขายข้าวด้วย ตอนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในร้าน มีลูกค้านั่งทานข้าวอยู่ ตนได้ยินเสียงตึม และรถก็เสียหลักพุ่งเข้ามาชนในร้านเลย แล้วผู้บาดเจ็บก็เป็นลูกค้าประจำของร้านตน นั่งทานข้าวกันอยู่ 3 ราย เป็นชายทั้ง 3 ราย บาดเจ็บอาการหนักคนนึง อีกคน 2 คนก็บาดเจ็บแต่ไม่หนักเท่าคนนั้น อาสาก็นำส่งโรงพยาบาลราษฎร์บูรณะใกล้เคียงก่อนเบื้องต้น 
แต่คนที่นั่งอยู่ร้านค้าตรงวัดประเสริฐเค้าบอกว่า เห็นรถกระบะคันนี้ ไม่แน่ใจว่าออกมาจากวัดหรือเลี้ยวโค้งวัดมา แบบเหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างแรงแล้วพุ่งชนเข้าไปเลย ผมอยากให้ตรวจดูคนขับด้วยว่าเมาหรือป่าว" ส่วนเจ้าของรถกระบะ ชื่อนาย เกียรติยศ จงโชติพัฒน์ อายุ 29 ปี เล่าว่า คนที่ขับรถชน มายืมรถกระบะคันเกิดเหตุนี้บอกว่าจะมาขนน้ำช่วยงานศพที่วัดแป๊ปเดียว สักครึ่งชั่วโมงได้ ก็โทรมาบอกว่า รถชน ผมก็รีบมานี่เลย แต่ก็ไม่รู้ข้อเท็จจริงเป็นยังไง มารู้ก็รถชนแล้ว 
สอบถามจากนาย ธันวา เดิมสมบูรณ์ อายุ 58 ปี เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผมนั่งอยู่ตรงนี้ ก็เห็นรถกระบะคันนี้ เลี้ยวออกจากวัด เบิ้ลเครื่องควันดำเลย แล้วก็พุ่งออกไปอย่างแรง ผมก็ไม่รู้ว่าเกิดเหตุ มารู้ก็มาดู อ้าวคันนี้ กี้นี้ยังเบิ้ลเครื่องตะกี้เอง ออกจากวัดมา ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย รวมคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ รายที่ 1 ชื่อ นาย เอกนรินทร์ หูสวัสดิ์ อายุ 46 ปี (คนขับกระบะ) อาสานำส่ง รพ.บางปะกอก 1 รายที่ 2 ชื่อนาย เสกสรร มีเบ้า อายุ 22 ปี อาสานำส่ง รพ.สุขสวัสดิ์ รายที่ 3 ชื่อนาย อธิป บุตรพรหม อายุ 23 ปี อาสานำส่ง รพ.ราษฎร์บูรณะ รายที่ 4 ชื่อนาย อภิสิทธิ์ บุญไตรย์ อายุ 22 ปี อาสานำส่ง รพ.ราษฎร์บูรณะ 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพที่เกิดเหตุเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานและตรวจสอบความเสียหายของทางร้านอาหารรวมถึงตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย และยังไม่ดำเนินคดีกับคนขับตัองรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมด ซึ่งรวมกับคนขับซึ่งบาดเจ็บด้วยอาการดีขึ้นก่อนหรือ พอจะสอบถามเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ว่าเกิดเหตุขึ้นได้อย่างไร จึงจะสรุปสาเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายตามขั้นตอนต่อไป ส่วนรถคันเกิดเหตุ ประสานรถยกมาลากนำเข้า สน.เก็บรักษาไว้ก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ