ตำรวจออกหมายจับ 2 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยวเหตุปาระเบิดปิงปอง หน้าห้างจามจุรีสแควร์

สังคม

ตำรวจออกหมายจับ 2 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยวเหตุปาระเบิดปิงปอง หน้าห้างจามจุรีสแควร์

โดย

18 ม.ค. 2564

138 views

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุระเบิดที่หน้าจามจุรีสแควร์ ถนนพระราม 4 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 4 คน พลตำรวจตรี ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์บนสะพานไทย-ญี่ปุ่น 2 คน แล้วโยนลงระเบิดปิงปองลงมา ขณะนี้ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องสงสัยทั้งสองแล้ว
ส่วนการควบคุมตัวการ์ดวีโวเมื่อวานนี้ 6 คน แบ่งเป็นที่เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 2 คน และหน้าอาคารสามย่านมิตรทาวน์ 4 คน เบื้องต้นแจ้งข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค
วันที่ 17 ม.ค. 64 กลุ่มผู้ชุมนุมราษฎรไปรวมตัวกันที่หน้า กอ.รมน. เพื่อตามหาตัวนาย มงคล สันติเมธากุล หรือ เยล หนึ่งในสมาชิกกลุ่มการ์ดราษฎร ที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อกลางดึกวานนี้ หลังเขาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ช่วยด้วย"
กระทั่งช่วงบ่าย นายมงคล ก็ปรากฎตัวที่สถานีรถไฟฟ้าการเคหะบางปู จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเปิดเผยว่า ถูกกลุ่มชายฉกกรจ์อุ้มไปประมาณ 5 ทุ่ม ขณะเดินกลับบ้าน บังคับให้เซ็นต์เอกสารบางอย่าง ก่อนจะปล่อยตัววันนี้ พร้อมกับบอกว่า เข้าใจผิดแล้วปล่อยตัว ล่าสุดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการแล้ว
ด้าน พลตรี ธนาธิป สว่างแสง โฆษก กอ.รมน. ออกมาปฏิเสธว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่ของ กอ.รมน.เข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะไม่มีภารกิจดูแลความสงบเรียบร้อยของผู้ชุมนุม

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ