บุกรวบพ่อเมายา ขืนใจลูกแท้ๆวัย 13 สุดจะทน เปิดปากเล่าให้ลุงฟัง ก่อนพาเข้าแจ้งความ

สังคม

บุกรวบพ่อเมายา ขืนใจลูกแท้ๆวัย 13 สุดจะทน เปิดปากเล่าให้ลุงฟัง ก่อนพาเข้าแจ้งความ

โดย

16 ม.ค. 2564

54.1K views

นครศรีธรรมราช - เมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) นายบี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลุงได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาว อายุ 13 ปีเศษ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ว่าตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 เป็นต้นมา ถูกนายศักดิ์ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ เมายาบ้าลงมือข่มขืนลูกสาวของตัวเอง 
โดย ด.ญ.เอ พักอาศัยอยู่กับพ่อ ๆ ที่บ้านภายใน ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งแม่ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากนั้นพ่อมีความเครียด และมักจะเสพยาบ้าอยู่เป็นประจำ เมื่อมีอาการเมายา แล้วจะทำลายข้าวของภายในบ้านและใช้กำลังทำร้ายร่างกายลูกสาวอยู่เป็นประจำ และอาศัยจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ใช้กำลังปลุกปล้ำลูกสาว จนทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหว จึงนำเรื่องมาเล่าให้ลุงทราบและพาเข้าแจ้งความ 
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (คอมมานโด) ร่วมกับตำรวจ สภ.ท่าศาลา เดินทางไปที่บ้านพักของ นายศักดิ์ พบนายศักดิ์ นุงผ้าขนหนูสีเขียว ไม่สวมเสื้อเดินออกจากภายในบ้านมีอาการคล้ายคนเมายา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามรับว่าเสพยาไอซ์และยาบ้าจริง 
หลังจากนั้นได้ทำการตรวจค้นพบยาไอซ์จำนวน 1 ถุง 0.56 กรัม ในกระเป๋าเสื้อเชิ้ตสีแดงแขนยาว ที่แขวนราวตากผ้าในบ้านใกล้กับที่นอนที่ นายศักดิ์ นอนภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงยึดไว้เป็นของกลาง สอบถามยอมรับว่ายาไอซ์ดังกล่าวเป็นของนายศักดิ์ จริง เสพมานานแล้ว 
เมื่อสอบถามว่าได้ข่มขืนลูกสาวจริงหรือไม่ แต่นายศักดิ์ นั่งนิ่งไม่ยอมพูดจาใด ๆ อีก จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ท่าศาลา เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย 
ส่วนข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราฯ ต้องรอผลตรวจร่างกาย และให้สหวิชาชีพวิชาชีพมาสอบปากคำ แล้วจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมภายหลัง
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Qsfvq7aiaT0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ