เทศบาลอ่างทองทุ่มงบ 13 ล้าน จัดซื้อวัคซีนต้านโควิดฉีดให้ปชช.ในพื้นที่

สังคม

เทศบาลอ่างทองทุ่มงบ 13 ล้าน จัดซื้อวัคซีนต้านโควิดฉีดให้ปชช.ในพื้นที่

โดย

15 ม.ค. 2564

298 views

เทศบาลเมืองอ่างทองทุ่ม 13 ล้าน ซื้อวัคซีนโควิด เพื่อฉีดให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองอ่างทองทุกคน หากรัฐบาลไฟเขียว ดำเนินการทันที
เมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 15 ม.ค. 64 ที่บริเวณสำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทอง นางสาว อรวรรณ สุวพันธุ์ รองนายเทศมนตรี เปิดเผยว่า เทศบาลเมืองอ่างทอง เตรียมจัดงบประมาณ 13ล้านบาท เพื่อทำการวัคซีนโควิด-19 เพื่อฉีดให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง ทุกคน ซึ่งหากรัฐบาลไฟเขียวจะดำเนินการทำที 
ซึ่งจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 เป็นต้นมาเห็นได้ว่า มีอัตราผู้ติดเชื้อเป็นจานวนมากขึ้น ดังนั้น นายกชัย สุวพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง จึงได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานเพื่อป้องกันและควบคุมการระบาดระบาดโรคโควิด-19
โดยการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 นี้ เทศบาลเมืองอ่างทองได้จัดเตรียมทั้งกำลังคน งบประมาณ และสถานที่ในการป้องกันและดูแลพี่น้องประชาชนจากการระบาดของเชื้อโรคนี้ จะมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจเข้มภายในตลาดสดเทศบาล ตลาดเอกชน บ้านเช่า สถานที่ประกอบการที่มีแรงงานต่างด้าว สถานบันเทิง และพื้นที่กลุ่มเสี่ยงต่างๆ เพื่อป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 เน้นย้ำพ่อค้าแม่ค้า สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า หมั่นล้างมือ เว้นระยะห่าง รับประทานอาหารปรุงสุก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ