ตร.นัดผู้เสียหายในคดีฟอร์ดเกียร์ R ถอยรถชนดะ ชี้ตัวพรุ่งนี้

สังคม

ตร.นัดผู้เสียหายในคดีฟอร์ดเกียร์ R ถอยรถชนดะ ชี้ตัวพรุ่งนี้

โดย

15 ม.ค. 2564

2.3K views

จากกรณีคนขับฟอร์ด ถอยรถชนสัตวแพทย์หญิง บนทางด่วน ตำรวจได้ตามหาตัวคนขับ ล่าสุด รู้ตัวคนขับแล้ว พบพฤติกรมคนขับคันเดียวกันนี้ ได้ถอยชนรถอันอื่นเหมือนกันเมื่อปีที่แล้ว และก็เคยถูกแจ้งความออกหมายเรียกมาแล้ว และล่าสุดยังมีสาวเล่าว่าเพิ่งโดนเช่นกัน
โดยผู้เสียหายที่แสดงตัวว่าเพิ่งโดนเหตุการณ์เช่นเดียวกันบนถนนวิภาวดี ซึ่งยืนยันว่าเป็นรถฟอร์ดคันเดียวกับที่เป็นข่าว โดยเธอเล่าว่าโดนตามชน 5-6 ครั้ง
ล่าสุดทีมข่าวได้ตามสืบถึงที่อยู่ ที่ ซ.ย่านรามคำแหง ทราบชื่อนายเดชา ชื่อเล่นว่า เล็ก ฉายาที่เพื่อนๆเรียกคือ ไอ้แก่ ปิดที่บ้านปิดเงียบ
เมื่อเข้าไปถามเพื่อนบ้านที่อยู่ละแวกเดียวกัน ต่างบอกว่า ชายคนนี้นานๆ มาที เอาข้าวมาให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ในบ้านกิน และทุกคนในซอยยังบอกว่าเอือมระอากับชายรายดังกล่าว และมีประเด็นฟ้องร้องกันเกิดขึ้นกับคนในซอย เนื่องจากคนคนนี้เวลาไม่พอใจใครมักถอยรถชน พฤติกรรมเหมือนในข่าวที่กำลังเป็นที่พูดถึงขณะนี้
โดยพรุ่งนี้ (15 ม.ค. 64) ตำรวจนัดผู้เสียหายชี้ตัว ก่อนออกหมายจับดำเนินคดี ป้องกันก่อเหตุซ้ำ
ส่วนเหตุการณ์ผู้เสียหายบนถนนวิภาวดี วันนี้พนักงานสอบสวนสน.พหลโยธินได้ประชุมร่วมกัน โดยผู้กำกับสน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ได้ประสานรูปภาพผู้ต้องหา คนขับฟอร์ดถอยชนมาให้ผู้เสียหายยืนยันตัว ซึ่งผู้เสียหายระบุว่าเป็นคนเดียวกัน ล่าสุดจึงได้ออกหมายเรียก ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ หากไม่มาหลังออกหมายเรียก 2 ครั้งก็จะออกหมายจับต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ