'โดนัท มนัสนันท์' รับกังวลโควิดระบาดรอบใหม่ หวั่นติดแล้วอาการหนักเพราะโรคภูมิแพ้ตัวเอง

บันเทิง

'โดนัท มนัสนันท์' รับกังวลโควิดระบาดรอบใหม่ หวั่นติดแล้วอาการหนักเพราะโรคภูมิแพ้ตัวเอง

โดย

15 ม.ค. 2564

747 views

นักแสดงสาว และ ผู้จัดละคร 'โดนัท มนัสนันท์' ที่เมื่อวานนี้ก็พาทีมนักแสดงจากละคร "พฤษภาธันวารักแท้แค่เกิดก่อน" มาสวัสดีปีใหม่ พร้อมกับทีมนักแสดง บอม ธนิน, แยม มทิรา, มิ้นท์ รัญชน์รวี, คริสซี่
โดยทั้ง 5 คนก็บอกว่าตอนนี้โควิดกลับมาระบาดก็ได้รับผลกระทบบ้าง บางคิวก็ต้องยกกองเพราะโลเคชั่นไม่เอื้ออำนวย แต่ก็ไม่กังวลเพราะว่าถ่ายไปไปได้เยอะแล้ว กว่า 70 เปอร์เซ็น คากว่าจะปิดกล้องประมาณมีนาคม และได้ชมกันปีนี้ การันตีง่าสนุกมากๆ
ส่วนผู้จัด 'โดนัท' เองที่ก็ยังทำงานหนัก นกจากจะเป็นผู้จัด และ ผู้กำกับเรื่องนี่แล้ว ยังแสดงในเรื่อง 'เกมปรารถนา' อีกด้วย ซึ่ง 'โดนัท' ก็ยอมรับเลยว่าพอโควิดกลับมาระบาดอีกครั้ง ตัวเองก็กังวลมาก เพราะมีโรคประจำตัว SLE ภูมิแพ้ตัวเอง หากติดโควิดจะทำให้อาการหนักได้ ทุกวันนี้เลยไม่ค่อยอยากจะออกไปข้างนอก แต่ต้องไปจริงๆ ก็จะฉีดแอลกอฮอลล์บ่อยๆ เปลี่ยนแมสบ่อยๆ วันหนึ่ง 4-5 อันเพื่อเป็นการป้องกัน
งานนี้ ยังได้ถามถึงเรื่องมีน้อง ที่เจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่ได้บทสรุปกับสามีเพราะบางวันก็อยากมี บางวันก็ไม่อยากมี แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ ส่วนตัวเอง ก็ได้ลดปริมาณยาที่รักษาตัวเอง เพื่อไม่ให้กระทบกับการมีน้องไว้นานแล้ว พร้อมกับบอกว่าก็ไม่ได้คิดว่าจะหยุดทำงาน เพราะมีแพลนละครเรื่องต่อไปไว้แล้ว เพราะเชื่อว่าหากท้องขึ้นมาก็ยังทำงานได้อยู่
รับชมยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/y2It7ahM6tQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ