'แม่นกน้อย อุไรพร' ไลฟ์สดร้องเพลงทั้งน้ำตา โควิดกระทบชีวิต ประกาศขายบ้านตองห้า-รักษาอาการป่วยสามี

บันเทิง

'แม่นกน้อย อุไรพร' ไลฟ์สดร้องเพลงทั้งน้ำตา โควิดกระทบชีวิต ประกาศขายบ้านตองห้า-รักษาอาการป่วยสามี

โดย

15 ม.ค. 2564

850 views

นักร้องหมอลำ ชื่อดัง 'แม่นกน้อย อุไรพร' เจ้าของวงเสียงอีสาน ที่ก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาเรื่องเงิน ภาระค่าใช้จ่ายสำหรับลูกน้องในวง เนื่องจะผลกระทบจากโควิด-19 ด้วย
แต่ล่าสุด โควิดมาระบาดระลอกใหม่ งานก็ถูกยกเลิก ขาดรายได้ บวกกับล่าสุด สามีของแม่นกน้อย 'พ่อหลอด' ก็ได้ล้มป่วยหนัก เข้ารักษาอยู่ในไอซียู โดยเมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) แม่นกน้อย ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจ เสียงอีสาน นกน้อย อุไรพร เล่าถึงสถานการณ์การเงินของวงเสียงอีสานรวมไปถึงอาการป่วยของ 'พ่อหลอด'
ซึ่ง แม่นกน้อยบอกว่า สามีป่วยมาพักหนึ่ง แต่เป็นห่วงกลัวว่าจะไม่มีเงินรักษา แม่นกน้อยจะไลฟ์สดแจ้งข่าว บอกกล่าวเผื่อแฟนเพลงอยากจะช่วยเหลือแต่พ่อก็ไม่ยอม จนมาล้มป่วยหนัก โดยก็เล่าอาการของพ่อหลอดเป็นมาเรื่อยๆ ว่ามีเบาหวาน 4-5 ปี ก่อนเป็นมะเร็ง ตัดม้ามทิ้ง และ พร้อมกับเผยถึงผลกระทบของวงจาก โควิด ว่างานกว่า 100 คิว ถูกเลื่อนเพราะโควิด เจ้าภาพไม่กล้าจัดงาน ต่างคนต่างออกมารับผิดชอบต่อสังคม ไม่สามารถจัดงานกลางแจ้งได้ ขายบัตรออนไลน์เพื่อเป็นทางรอดทางสุดท้าย เพื่อยื้อลมหายใจของครอบครัวเสียงอิสาน
จนสุดท้ายเลยได้ตัดสินใจประกาศกลางไลฟ์สด ประกาศขายบ้านตองห้า ซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่ เป็นที่พัก ของวงเสียงอีสาน ที่จังหวัดอุดรธานี
โดย 'แม่นกน้อย' ก็บอกว่าอยากจะขายบ้านเพื่อนำเงินส่วนหนึ่งไปใช้หนี้ ไปรักษาอาการพ่อหลอด และเป็นการต่อลมหายใจของวง เพื่อยื้อคณะเสียงอิสานไว้ ให้เสียงอิสานยังคงอยู่ไม่ปิดตำนานไป แต่ยอมเสียบ้านตองห้าเพื่อได้ต่อลมของลูกของหลานช่วยเหลือทุกคนในคณะ พร้อมกันนี้ยังได้ร้องเพลง ให้พ่อหลอด พร้อมน้ำตาอีกด้วย และในโพสต์ไลฟ์สดก็ยังได้ขึ้นเลขบัญชี เพื่อให้แฟนๆ ที่ต้องการส่งกำลังใจโอนเงินมาช่วยเหลืออีกด้วย
รับชมยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5-OEpXyV_Xk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ