ล้มแทบจับ 'นุ๊ก สุทธิดา' ตัดสินใจไม่ปล่อยบ้านให้เช่าอีก หลังโรงงานย้อมสีถุงมือแพทย์ผิดกม.

บันเทิง

ล้มแทบจับ 'นุ๊ก สุทธิดา' ตัดสินใจไม่ปล่อยบ้านให้เช่าอีก หลังโรงงานย้อมสีถุงมือแพทย์ผิดกม.

โดย

15 ม.ค. 2564

1.1K views

กรณี ‘นุ๊ก สุทธิดา’ กับเหตุการณ์ที่ทำเอาเจ้าตัวลมแทบจับ หลังได้ทำสัญญาให้เช่าบ้านกับผู้เช่ารายหนึ่ง แต่สุดท้ายบ้านหรูหลังงามของตัวเองกลับกลายเป็นโรงงานลักลอบผลิตถุงมือยางผิดกฎหมาย และหลังจากเข้าไปตรวจดูสภาพบ้านก็พบถุงมือที่ผ่านการย้อมสีเป็นจำนวนมาก มีการต่อเติม และทุบกำแพงบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั่วทั้งบ้านมีรอยของคราบสีฟ้าที่ใช้ย้อมถุงมือทั่วทั้งบ้าน ตั้งแต่ลานจอดรถไปจนถึงชั้นบนสุดของบ้าน และยังพบว่าห้องนอนยังได้ถูกดัดแปลงให้เป็นห้องสำหรับปาร์ตี้ด้วย
เมื่อวานนี้ ‘นุ๊ก’ เดินทางมาที่ช่อง 3 ก็ได้เล่าให้ฟังว่า ไม่เคยรู้มาก่อนเลย ว่าบ้านของตัวเองถูกดัดแปลงให้กลายเป็นโรงงานผลิตสิ่งผิดกฎหมาย เพราะผู้ที่มาทำสัญญาเช่าเป็นผู้หญิง และแจ้งเพียงว่าจะทำเป็นโฮม ออฟฟิส แต่ต่อมาก็เริ่มรู้สึกไม่ชอบมาพากลตั้งแต่เริ่มจ่ายค่าเช่าไม่ตรงตามที่ตกลงไว้ พอทวงไปกับผู้ที่ทำสัญญาเช่า เค้าก็อ้างว่าเค้าไม่ได้อยู่เอง ให้ทวงกับไปลูกชาย เพราะลูกชายเป็นคนย้ายเข้าไปอยู่ และพอมาเห็นว่าค่าไฟที่บ้านสูงถึง 8 หมื่นบาท 
‘นุ๊ก ’เลยตัดสินใจไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่พอไปถึง สน. ก็ได้ทราบจากตำรวจว่า เจ้าหน้าที่เพิ่งเข้าไปจับกุมคนงานเรื่องคดียาเสพติดในบ้านหลังดังกล่าว และทันทีที่ทราบว่ามีคนเข้ามาเสพยาเสพติดในบ้านตัวเอง ‘นุ๊ก’ ก็เลยให้ตำรวจช่วยนัดผู้เช่ามาเจอกันที่ สน. เพื่อจะทำการยกเลิกสัญญาเช่า เนื่องจากเป็นการทำผิดสัญญาเช่าบ้านด้วยเช่นกัน
จนกระทั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตำรวจได้เข้าทลายบ้านของ ‘นุ๊ก’ ที่ได้ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นโรงงานผลิตถุงมือผิดกฎหมาย และได้เรียก ‘นุ๊ก’ ไปที่บ้านด้วย ซึ่งตอนนั้นเธอยังไม่รู้เรื่อง ตั้งใจแค่จะเตรียมเอกสารเพื่อไปทำการยกเลิกสัญญา แต่พอไปถึง ก็ถึงกับช็อค กับบ้านของตัวเองที่กลายเป็นโรงงาน รวมถึงสภาพภายในบ้านที่พังเละ
‘นุ๊ก’ บอกว่าตอนนี้ยังไม่สามารถประเมินค่าความเสียหายได้ แต่ไม่ต่ำกว่าหลักล้านแน่นอน ตอนนี้ก็กังวลว่าเค้าจะสามารถเคลียร์ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้มั้ย 
นักข่าวก็ถามว่าช่วงที่ผู้เช่าอาศัยอยู่ ได้แวะเวียนไปดูบ้างมั้ย ‘นุ๊ก’ บอกว่าไม่ได้เข้ายุ่งเกี่ยวเลย เนื่องจากเป็นสิทธิส่วนตัวของผู้เช่า และที่ผ่านมาก่อนจะเกิดเรื่อง เค้าก็ถ่ายรูปส่งมาให้ดูตลอด ก็เห็นว่าบ้านยังอยู่ในสภาพที่ดี และเค้าก็ยังบอกอีกว่าเค้ารักบ้านหลังนี้มากและจะดูแลบ้านให้เป็นอย่างดี จนเธอเองก็วางใจ 
ส่วนหลังจาก ‘นุ๊ก’ ก็บอกว่าคงต้องเข้าไปให้ปากคำกับตำรวจตามขั้นตอนการพิจารณาคดี โดยหลังจากนี้ ‘นุ๊ก’ บอกว่าคงไม่ให้ใครเช่าแล้ว เพราะค่าเช่าได้ไม่คุ้มกับค่าเสียหาย ถามว่าจะตัดสินใจขายทิ้งเลยมั้ย ‘นุ๊ก’ ก็บอกเลยว่าไม่เคยคิดจะขาย เพราะตั้งใจเก็บไว้ให้ลูกชายได้อยู่ตอนที่เค้าโต 
โดย ‘นุ๊ก’ ยังได้เผยเหตุผลที่ปล่อยให้คนเช่า ก็เพราะว่าก่อนหน้าตอนที่ตนเองอยู่กันตามลำพังกับลูกชาย ก็มีเหตุการณ์โจรขึ้นบ้าน ก็รู้สึกว่าไม่ปลอดภัย และบ้านก็ใหญ่เกินจะดูแล ก็เลยตัดสินใจย้ายออกมาอยู่คอนโด สรุปว่าพอย้ายออกมา ก็มีคนเร่ร่อนแอบเข้าไปอยู่ สุดท้ายเลยตัดสินใจปล่อยให้คนเช่าดีกว่า เพราะจะได้มีคนช่วยดูแลบ้านให้ด้วย
‘นุ๊ก’ ยังบอกอีกว่าตอนนี้ยังไม่มึโอกาสได้บอกสามี ‘ฮากิม’ ซึ่งตอนนี้เค้าอยู่ที่มาเลเซีย เพราะยุ่งๆ กับการจัดการปัญหาอยู่ พร้อมกับถือโอกาสอัพเดทความสัมพันธ์กับสามีว่าแม้ตอนนี้จะอยู่กันคนละประเทศแต่ยังไม่ได้เลิกกัน และเค้าก็ยังไม่สามารถเดินทางกลับมาประเทศไทยได้ เพราะเห็นจากข่าวว่าตอนนี้ประเทศมาเลเซียล็อกดาวน์ประเทศจากสถานการณ์โควิดไปจนเดือนสิงหาคม แต่เค้าก็พยายามวิดีโอคอลมาคุยกับลูกอยู่ตลอด
ส่วนที่ตนเองไม่ค่อยได้โพสต์รูปกับสามีให้เห็น จนหลายคนคิดว่าเลิกกันไปแล้ว ‘นุ๊ก’ ก็บอกให้ฟังว่าเป็นเพราะตนเองยังชินกับวัฒนธรรมในยุค 90 ที่ดาราศิลปินจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัว ตนเองก็เลยไม่ค่อยชินกับการที่จะต้องคอยโพสต์เรื่องส่วนตัวให้คนอื่นได้รับรู้ แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกับสามี และไม่ต้องห่วง ถ้าวันหนึ่งที่เลิกกันจริงๆ จะบอกให้ทราบแน่นอน 
รับชมยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wdVDaLe3lNg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ