วอนช่วยตามหา กระบะชนแล้วหนีรถหมุนเคว้งบนสะพาน โชคดีมีคนถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

สังคม

วอนช่วยตามหา กระบะชนแล้วหนีรถหมุนเคว้งบนสะพาน โชคดีมีคนถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

โดย

15 ม.ค. 2564

498 views

จากเฟซบุ๊ก Baitoey Narisara ได้โพสขอความช่วยเหลือตามหาคู่คู่กรณี ระยะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไททัน สีขาว 2ฒค 6425 ไม่ทราบจังหวัด ก่อเหตุชนแล้วหลบหนีบริเวณถนน ลาดกระบัง 54 
ทีมข่าวลงพื้นที่สัมภาษณ์นาย สุริยา มาลัย อายุ 23 คนขับรถกระบะสีดำ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 64 ตนและภรรยาขับรถไปส่งดักแด้ซอยหนองปรือ ขับออกมาประมาณ 500 เมตร เวลา 21.04 น. บริเวณหน้าโรงข้าวสาร ซอยลาดกระบัง 54 จุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง ขึ้นสะพาน มุ่งหน้าสู่ลาดกระบัง ตอนเกิดเหตุตนจำอะไรไม่ได้คล้ายภาพตัดรถหมุนกลางสะพานไปชนกับเสากรวยพลาสติกกลางถนน จังหวะรู้สึกตัวเห็นกระบะตอนเดียวสีขาวอยู่ด้านหน้า ตอนแรกตนคิดว่ากระบะจะขับรถจอดข้างทางแต่กลับขับรถหนีขึ้นสะพานไป แต่รถของตนเสียหาย ฝั่งคนขับเละทั้งแถบ ล้อแม็กแตก วิ่งต่อไม่ได้
ยังโชคดีที่มีพลเมืองดีขับรถตามหลังมาให้คลิปเหตุการณ์ จึงได้เห็นว่ารถกระบะเป็นรถ มิตซูบิชิ ไทตัน สีขาว ทะเบียน 2ฒค-6425 แต่ไม่ทราบจังหวัด พุ่งชนรถเราแล้วหนี ไปทางซอย อบต. ศรีษะจระเข้น้อย 
สำหรับคลิบวีดีโอหลายคนอาจเห็นว่ารถตนหักเลี้ยวกระทันหันหรือเปล่า ตนยืนยันว่าไม่ได้เปลี่ยนเลนแต่อย่างใด แต่ด้วยพื้นที่ถนนบริเวณนั้นเป็นช่วงทางโค้งเพื่อเบี่ยงขึ้นสะพานพอดี อาจเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และจุดนี้ยังเกิดอุบัติเหตุบ่อยอีกด้วย ตนอยากฝากสำหรับคนที่ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมทาง
ยังดีที่ตนและแฟนไม่เป็นอะไรมาก ถ้าลูกตนนั่งมาด้วยคิดภาพไม่ออกว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ตนเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางเสาธง แต่ด้วยทราบทะเบียนรถ แต่ยังไม่ทราบจังหวัดที่แน่ชัด จึงไม่สามารถเรียกตัวผู้กระทำคงามผิดมาดำเนินคดีได้ และขอให้ใครพบเห็นช่วยติดตาม เพื่อมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ