ตร.เร่งหาความเชื่อมโยง คดีวัยรุ่นเสพเคตามีนดับย่านเจริญราษฎร์และสายไหม เบื้องต้นพบเป็นชนิดเดียวกัน

สังคม

ตร.เร่งหาความเชื่อมโยง คดีวัยรุ่นเสพเคตามีนดับย่านเจริญราษฎร์และสายไหม เบื้องต้นพบเป็นชนิดเดียวกัน

โดย

15 ม.ค. 2564

285 views

ตำรวจเผยพบความเชื่อมโยงผู้เสียชีวิตที่เจริญราษฎร์ 7 แยก 4 กับที่สายไหม หลังผลตรวจยาพบเป็นชนิดเดียวกัน และเตรียมออกหมายจับผู้ค้าเพิ่มอีกอย่างน้อย 2 คน 
ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของวัยรุ่น 9 คน จากการเสพเคนมผงในพื้นที่นครบาล พลตำรวจโท จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ยาเสพติดที่พบที่เกิดเหตุบางรายในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร เหมือนกับ สน.สายไหม ซึ่งตอนนี้สามารถแยกได้ 2 กลุ่ม 
เคสของ นางสาว พาณิภัค จันทราวราวรรค์ อายุ 22 ปี โคโยตี้สาว เสียชีวิตที่บ้านพักในซอยเจริญราษฎร์ 7 แยก 4 กับเคสจับผู้ต้องหาที่สายไหม พบยาเคและไดอะซีแพม รับยามาจากพื้นที่จังหวัดปทุมธานีส่วนเคสของ มายด์ พีอาร์สถาบันเทิง ที่เสียชีวิตบ้านพักซอยจันทน์ 31 พบเป็นยาเคผสมเฮโรอีน ลักษณะนำมาผสมกันเอง
ส่วนการเสียชีวิตของ 2 ชาย หญิงที่อพาร์ทเมนต์ย่านวังหิน พื้นที่สน.โชคชัย ขณะนี้ตำรวจมีพยานหลักฐานทางเทคนิคที่เชื่อได้ว่ากลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บรู้ตัวก่อนแล้วว่าเสพติดที่นำมาเสพคือยาเสพติดสูตรใหม่ โดยมีกลุ่มผู้ที่เสพยาในวันเกิดเหตุ ส่งคลิปวีดีโอและข่าวของยาเสพติดสูตรใหม่ที่มีผู้เสียชีวิตมาให้ดูก่อนแล้ว ก่อนจะชวนมาให้ทดลองเสพ แล้วเสียชีวิต
เมื่อตรวจสอบพฤติกรรมของผู้เสียชีวิตทั้งหมดพบว่า แต่ละกลุ่มเลือกเสพยากันในสถานที่พักส่วนตัว โดยนัดรวมตัวกันเสพข้ามวันข้ามคืนเกิน 24 ชั่วโมง บางคนตายในที่เกิดเหตุ บางคนไปตายที่บ้าน และหลายคนไปโรงพยาบาลเอง และในสัปดาห์หน้าพนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร จะขออนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับผู้ค้ายาเสพติดเพิ่มอย่างน้อย 2 คน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ