ฉาววงการ! ตำรวจ สภ.บ่อผุด ข่มขืนผู้ต้องหาสาวเมียนมา สั่งออกจากราชการ-สอบวินัยร้ายแรง

สังคม

ฉาววงการ! ตำรวจ สภ.บ่อผุด ข่มขืนผู้ต้องหาสาวเมียนมา สั่งออกจากราชการ-สอบวินัยร้ายแรง

โดย

15 ม.ค. 2564

2.4K views

คืบหน้า กรณีสิบเวรหื่น นำตัวผู้ต้องหาสาวชาวเมียนมา ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดที่รอผลักดันออกนอกราชอาณาจักร บังคับไปข่มขืน ล่าสุดผู้กำกับการ สภ.บ่อผุด ปิดห้องฝ่ายบริการงานจราจร สภ.บ่อผุด โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8 เดินทางมาตรวจ และเก็บหลักฐานประกอบคดี ห้องที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งออกจากราชการไว้ก่อน และจะสอบวินัยร้ายแรง
เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าว มีรายงานว่า บรรยากาศที่ สภ.บ่อผุด หมู่ 2 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เงียบเหงา ตำรวจใน สภ.ต่างปิดปากเงียบ ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ ดาบตำรวจวัชรินทร์ สินธุ์สโมสร ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.บ่อผุด ปฎิบัติหน้าที่ สิบเวรเฝ้าห้องขัง เกิดหื่นกาม ได้เปิดประตูห้องขัง ไปนำตัว น.ส.โมโม (นามสมมุติ) อายุ 21 สัญชาติเมียนมา ออกไปข่มขืนกระทำชำเรา ภายในห้องงานบริการจราจรที่อยู่ติดกันกับห้องขัง 
ภายหลังจากเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ปรึกษาเพื่อนที่มาเยี่ยม พร้อมร้องไปยังสถานทูตเมียนมา และได้เเจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.ต.แดนชัย บุญธรรม สารวัตร สอบสวน สภ.บ่อผุด เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้นำเสนอมาก่อนแล้วนั้น
ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 14 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด ได้ทำการปิดห้อง งานบริการจราจร ไว้เพื่อรอ พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8 ที่นำกำลังเดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อนำหลักฐานประกอบคดี โดยเบื้องต้นได้สั่งออกจากราชการ และสั่งสอบวินัยร้ายแรงเพื่อดำเนินโทษตามกฎหมาย
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศภายใน สภ.บ่อผุด บรรยกาศเงียบเหงา ตำรวจใน สภ.ต่างปิดปากเงียบ ขณะที่บรรยากาศในห้องควบคุมขังผู้ต้องหา ที่อยู่ภายในอาคาร ของ สภ. พบว่าห้องขัง มี 2 ห้อง เป็นห้องขังแยก สำหรับผู้ต้องหาหญิง และผู้ต้องหาชาย โดยในค่ำคืนนี้ มีผู้ต้องหา รวม 14 คน มีตำรวจสิบเวร ดูแลอย่างเข้มงวด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ