อย่างกับอปป้า ‘บี้ สุกฤษฎิ์’ คัมแบ็คเพลงใหม่ เปิดใจ 2 ปีที่หายไปให้ร่างกายได้พักผ่อน

บันเทิง

อย่างกับอปป้า ‘บี้ สุกฤษฎิ์’ คัมแบ็คเพลงใหม่ เปิดใจ 2 ปีที่หายไปให้ร่างกายได้พักผ่อน

โดย

14 ม.ค. 2564

2.4K views

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปนานมากๆ เลยสำหรับ ‘บี้ สุกฤษฎิ์’ ล่าสุดก็กลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว แถมกลับมาในลุคใหม่เป็นโอปป้าเกาหลีที่หล่อขึ้นมากๆ 
ซึ่งบี้ก็อัปเดตชีวิตให้ฟังว่า หายไปไม่นานหรอก ก็แค่ 2 ปีเอง ซึ่งเหตุผลที่ไม่รับงานเลย เพราะตั้งใจอยากพักผ่อนจริงๆ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา ทำงานหนักจนแทบจะไม่มีเวลาพัก จึงรู้สึกว่าร่างกายเริ่มเรียกร้องว่าต้องการพักผ่อนบ้าง ก็เลยตัดสินไม่รับงานเลย 2 ปี 
ส่วนที่กลับมาครั้งนี้แล้วดูดีขึ้น บี้ก็ยอมรับว่ามีคนทักเยอะมากจริงๆ ว่าหล่อขึ้น ซึ่งตนเองก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง ถามว่าแอบไปฉีด ไปผ่าอะไรมารึเปล่า บี้บอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย ที่ดูดีขึ้นเพราะนอนอยู่ที่บ้านเฉยๆ เลย ผิดกับตอนที่ทำงานทุกวัน ที่หน้าโทรมชนิดที่คลินิกก็เอาไม่อยู่ แต่พอได้หยุดพักผ่อน ก็เลยกลับมาเฟรชขึ้น พร้อมแนะนำด้วยว่าถ้าใครอยากดูดีขึ้น ก็ลองหยุดรับงานเหมือนตัวเองดู นักข่าวก็ถามต่อว่าเป็นเพราะมีความรักด้วยรึเปล่าบี้ก็บอกว่าไม่มีความรักอะไรทั้งนั้น มีแต่ความเมตตาให้กับทุกๆ คน
ส่วนที่กลับมารับงาน บี้ไม่ใช่เพราะเงินหมด ตัวเองอยู่บ้าน กินข้าวนิดๆ หน่อยๆ แต่งตัวก็ไม่ได้แต่ง ไม่ค่อยได้ใช้อะไร แต่ที่กลับมาเพราะคิดถึงแฟนๆ ที่เรียกร้องกันมาว่าบี้หายหน้าหายตานานเกินแล้วนะ เมื่อไหร่จะกลับมาร้องเพลง ตัวเองก็เลยตัดสินใจกลับมาทำเพลงให้ได้หายคิดถึงกัน
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/u0Z6uf2ET0A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ