แม่เตือนแล้วนะ! ชาวเน็ตเม้นต์แรง 'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ดีกรีนักเพาะกายแชมป์โลก

บันเทิง

แม่เตือนแล้วนะ! ชาวเน็ตเม้นต์แรง 'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ดีกรีนักเพาะกายแชมป์โลก

โดย

13 ม.ค. 2564

1.5K views

เรื่องราวความรักของแม่ม่ายสุดแซ่บ บุ๋ม ปนัดดา ล่าสุดมีหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เพาะกายระดับโลก และยังเป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยด้วยชื่อว่า ก็อต อธิป

โดยที่กลายเป็นข่าวขึ้นมา เพราะฝ่ายชายตามไปดูแล ไปให้กำลังใจบุ๋ม ขณะไปจัดรายการที่ช่อง 9 อสมท. ซึ่งจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์กับหนุ่มก็อต เกิดจากลูกสาวน้องอันดามัน บอกว่าอยากเรียนยิงปืน ตนเองก็เลยไปปรึกษากับก็อต ซึ่งก็พอจะรู้จักกันอยู่แล้ว พอได้คุยกันก็พัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ

ขณะที่ก็อตให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทน บอกว่า สถานะตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ โดยตนเองรู้จักกับบุ๋มมาตั้งแต่ปี 2016 ไปร่วมรายการเดียวกัน ตอนนั้นบุ๋มเป็นพิธีกร ส่วนตนเองเป็นแขกรับเชิญ พร้อมกับพูดถึงบุ๋มในโมเม้นต์ที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่า มีความเป็นเด็กขี้อ้อนและเป็นกันเอง จึงทำให้เคมีใกล้กัน และส่วนใหญ่ก็คุยกันเรื่องงาน ส่วนในอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นกว่านี้ไหม ค่อยว่ากันอีกที แต่สำหรับตอนนี้บุ๋มคือคนพิเศษ

แต่ปรากฏว่าหลังจากที่มีข่าวบุ๋มเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ปุ๊ป ก็มีดราม่าทันที เพราะมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นต์วิพากษ์วิจารณ์ทั้งบอกให้เพลาๆ บ้าง และคอมเม้นต์ในเชิงอนาจารด้วย ซึ่งบุ๋มได้แคปคอมเม้นต์เหล่านั้นมาโพสต์ พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ บอกว่า “ขอบคุณทุกความเป็นห่วงนะคะ” ก็ไม่ทราบว่าแค่แคปไว้แค่โพสต์ หรือแคปเก็บไว้เตรียมดำเนินคดีด้วยรึเปล่านะ

รับชมยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wdcGIz4gtuM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ