ชายจีนส่งคลิปลูกวัย 5 ขวบ ให้ตำรวจ เล่น-กินขนมอย่างมีความสุข บอกจะส่งตัวคืน 18 ม.ค.นี้

สังคม

ชายจีนส่งคลิปลูกวัย 5 ขวบ ให้ตำรวจ เล่น-กินขนมอย่างมีความสุข บอกจะส่งตัวคืน 18 ม.ค.นี้

โดย

13 ม.ค. 2564

553 views

เจอสามีชาวจีนกับลูกแล้ว ถ่ายคลิปลูกเล่นของเล่นอย่างมีความสุข ส่งให้ทนายนำไปให้เจ้าหน้าที่ โดยบอกจะนำลูกไปส่งคืนวันจันทร์ 18 มกราคมนี้ แม่คนไทยปล่อยโฮ ตำรวจไม่สามารถเอาผิดได้คดีชิงลูก ขณะที่แม่เด็กชายมีอาการเครียดเป็นห่วงลูกชาย ทำให้นอนไม่หลับต้องกินยานอนหลับช่วย และกลัวว่าจะพาลูกชายหนีออกนอกประเทศ
ความคืบหน้ากรณีสามีชาวจีนเข้าอุ้มชิงลูกวัย 5 ขวบ จากแม่ชาวไทย ในร้านสะดวกซื้อ เมื่อเย็นวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 5 ระบุว่า ตอนนี้ทางตำรวจ และนักจิตวิทยา ได้รับการประสานจากทางสามีชาวจีน บอกว่าตอนนี้อยู่กับลูกอยู่กับตนเอง พร้อมทั้งถ่ายคลิปวีดีโอมาให้ดูด้วย โดยลูกชายกำลังกินขนมและเล่นของเล่นอย่างมีความสุข พร้อมทั้งแจ้งว่าจะนำลูกมาส่งคืนให้ในวันที่ 18 มกราคมนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ยุติการตามหาสามีชาวจีนกับลูกแล้ว 
ส่วนภรรยาชาวไทยเสียใจร้องไห้ เดินทางกลับบ้าน หลังทางตำรวจชุดสืบสวน ได้แจ้งว่า ตอนนี้ทางสามีชาวจีนได้ยืนยันที่อยู่กับลูกแล้ว คดีอุ้มชิงลูกจึงต้อวตกไป ส่วนเรื่องคดีที่มีการแจ้งความฟ้องร้องก็ว่ากันไปตามขั้นตอน โดยทนายความของฝ่ายพ่อชาวจีน ยืนยันว่าคดีนี้ตำรวจไม่สามารถออกหมายจับได้ เพราะไม่ใช่คดีอาญา เนื่องจากพ่อจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย จึงต้องไปว่ากันที่ศาลเยาวชนและครอบครัวเท่านั้น
จากการสอบถาม คุณกานต์ธีรา โปธา พี่สาวนางสาวพิชชญานันท์ หลุกแก้ว แม่ของเด็กชายอายุ 5 ขวบ ทราบว่า ตอนนี้น้องสาวอยู่ในสภาวะเครียดและซึมเศร้า ต้องกินยานอนหลับตลอด เนื่องจากเป็นห่วงลูกชาย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ที่ต้องไปอยู่กับพ่อโดยลำพัง เนื่องจากบางครั้งที่แม่จะนำน้องไปอยู่กับพ่อตามคำสั่งของศาล น้องจะมีอาการร้องไห้งอแง ตลอด หรือว่าทุกครั้งที่น้องอยู่ในเหตุการณ์ที่เจอพ่อจะร้องไห้งอแงทุกครั้ง ซึ่งการกระทำของคุณพ่ออาจจะส่งกระทบกับหลานตน เนื่องจากเกรงว่าคุณพ่อจะพาลูกชายหนีออกนอกประเทศ อย่างที่เคยขู่ไว้หลายครั้ง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ