อะไรกันเนี่ย! วงจรปิดจับภาพหญิงคล้าย "ป้ารักแร้เหนียว" โผล่เผารถญาติ 5 คันรวด

สังคม

อะไรกันเนี่ย! วงจรปิดจับภาพหญิงคล้าย "ป้ารักแร้เหนียว" โผล่เผารถญาติ 5 คันรวด

โดย

13 ม.ค. 2564

3.2K views

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ ป้ารักแร้เหนียว ได้ทำการตระเวณก่อวีรกรรมไว้หลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร ตามที่เสนอข่าวไปว่าป้ารักแร้เหนียวเปลี่ยนสีผมและก่อเหตุในพื้นที่เขตคลองหลวงเมื่อวันที่ 5 ม.ค.64 ที่ผ่านมา
ป้ารักแร้เหนียวยังไม่เลิกก่อวีรกรรมได้มาก่อเหตุซ้ำอีกเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 64 ภายในซอยกุศลศิลป์ ถนนสรรพาวุธ เขตบางนา กรุงเทพฯ แต่ครั้งนี้พนักงานแคชเชียร์ไหวตัวทันและชี้ไปที่รักแร้ของป้าบอกว่าป้าหนีบอยู่ ทำไมถึงทำแบบนี้ ทันใดนั้นป้ารักแร้เหนียวทำทีอ้างว่าทำตกและรีบเดินออกจากร้านโดยไว
ในขณะเดียวกันทาง facebook ของคุณ Bell Bell ผลเมืองดี เล่าว่า เมื่อวันที่ 9 ม.ค.64 ตนเลิกงานเวลา 21.00 น และรอรถเมล์อยู่ป้ายประจำ บริเวณหน้าโรงแรมตั๊กหลักเกี่ย ถนนสี่พระยา ตนกำลังยืนเล่นโทรศัพท์ จู่ๆมีป้าคนหนึ่งเดินเข้ามาขอยืมโทรศัพท์ตน อ้างว่าขอดูข่าวรถถูกย่าง รถถูกไฟไหม้ จังหวะแรกตนรู้สึกคุ้นหน้า แต่ตนไม่ได้ให้ป้ายืมเพราะตนติดธุระอยู่ 
ต่อมาป้าได้เดินเข้าไปในร้านขายสินค้าและไปยืนคุย ตนจึงเปิดดูคลิบข่าวเก่าๆแล้วพบว่า ใช้ป้ารักแร้เหนียวแน่นอน 100% ตนจึงตัดสินใจไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊กเพื่อประกาศให้ผลเมืองดีโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาและยังเอิญที่ตนขึ้นรถเมล์สายเดียวกับป้ารักแร้เหนียว รถเมล์สาย 1 แต่ตนลงที่ป้ายเยาวราช ส่วนป้ารักแร้เหนียว ตนไม่แน่ใจว่าลงที่ไหน แต่รถเมล์สาย 1 จะไปสุดที่ถนนตก ตนรู้สึกเสียใจที่ปล่อยให้คนรายหนีไปได้ และไม่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เพราะตนมั่นใจ 100% จากบุคลิค กระเป๋าถือ และกิ๊ฟติดผม
ล่าสุด ป้ารักแร้เหนียว หรือชื่อจริงว่า ป้าน้ำผึ้ง แผลงฤทธิ์หนักขึ้นอีก ถึงขั้นลงมือเผาและกรีดรถของญาติรวม 5 คัน แต่เจ้าตัวยังคงปฏิเสธกับตำรวจว่าไม่รู้เรื่อง โดยยืนยันว่ากลับมาถึงบ้านในเวลาตี 1 ซึ่งใกล้เคียงกับเวลาเกิดเหตุ แต่ไม่เห็นคนร้ายที่ลงมือแต่อย่างใด อย่างไรก็ดีเมื่อมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถ กลับบันทึกภาพหลักฐานไว้ได้อย่างชัดเจน แต่เจ้าตัวได้หนีหายไปแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ