โผล่อีก! แท็กซี่เจ้าถิ่นกร่าง เปิดศึกแซงคิว-เบ่งแย่งลูกค้า

สังคม

โผล่อีก! แท็กซี่เจ้าถิ่นกร่าง เปิดศึกแซงคิว-เบ่งแย่งลูกค้า

โดย

11 ม.ค. 2564

317 views

จากกรณีเพจ เจ๊ม็อบ+ ได้โพสต์คลิปเรื่องราวแท็กซี่เปิดศึกแซงคิวแย่งผู้โดยสาร พร้อมระบุข้อความว่า
" #น่าจะคุยกันดีดีนะคะ อาชีพเดียวกัน อยู่กันแบบครอบครัว ใจเย็นสักนิดก็ไม่น่าจะมีปัญหา #ไม่สนับสนุนความรุนแรงค่ะ ถ้าอยู่แบบพี่แบบน้องอย่างที่คุณพูดปัญหาก็ไม่เกิดหรอกครับ ต่างคนต่างรับลูกค้าออกตามคิวมาก่อนมาหลังแต่นี่คันแรกไม่ไป แต่คุณพาไปขึ้นคันที่ 3 คันที่ 4 ปัญหาจึงเกิด ผู้โดยสารเดินมามีคันแรก ส่วนผมคันที่ 2 คันแรกไม่ไป แต่เอาผู้โดยสารไปให้คันที่ 3 และ 4 ผมก็ไม่ยอมปัญหาจึงเกิดครับ "
ทีมข่าวลงพื้นที่สัมภาษณ์กับคนขับแท็กซี่ โดย นายเอ คนถ่ายคลิป เล่าวัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนมาจอดรถบริเวณหมู่บ้านแพรกษา 2 เพื่อรอรับผู้โดยสารตามปกติ ตรงบริเวณจุดรอรถแท็กซี่ ทุกคนจอดรอผู้โดยสารกัน โดยใครมาก่อนจะจอดด้านหน้า ใครมาทีหลังจะจอดต่อท้าย 
จู่ๆมีแท็กซี่สีเขียว-เหลือง มาจอดด้านหน้าแซงคิวคันอื่น ตนจึงไปสอบถาม แต่กลับถูกด่ากลับมา และมีปากเสียงกัน กระทั่งตนถูกผลัก จึงป้องกันตัวด้วยการต่อยกลับ ทางพรรคพวกคู่กรณีจึงเดินปรี่มาหา ทำให้ต้องคว้าไม้มาป้องกันตัว และเดินถอยหนีตามคลิป หลังจากนั้นจึงมีการเข้าระงับเหตุและไกล่เกลี่ยกัน
อยู่ระหว่างสอบสวนพยานและเจ้าของรถ จยย.ที่ถูกอาวุธปืนยิงได้รับความเสียหาย ว่าเคยมีเรื่องปัญหาอะไรกับใครหรือไม่ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ