คลิป 2 โจ๋ชักปืนยิงสนั่นซอยสุวินทวงศ์ ฝากกระสุนเจาะ จยย.คู่อริ ไม่เจอตัวได้ทำลายข้าวของก็ยังดี

สังคม

คลิป 2 โจ๋ชักปืนยิงสนั่นซอยสุวินทวงศ์ ฝากกระสุนเจาะ จยย.คู่อริ ไม่เจอตัวได้ทำลายข้าวของก็ยังดี

โดย

11 ม.ค. 2564

285 views

เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (10 ม.ค.) พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงสนั่น ภายในชุมชนคลองตะโหนด ซอยสุวินทวงศ์ 22 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.มีนบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมไทร
กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ วัยรุ่นชาย 2 คนขับขี่นั่งซ้อนท้ายรถจยย.รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับวนเข้ามาภายในชุมชนฯ จากนั้นชายคนนั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนยิงเสียงดังสนั่น 3 นัด เข้าใส่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนบิดเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
จากการตรวจสอบพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ในสภาพมีรอยถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงทะลุเครื่องยนต์ 1 รู ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 3 ปลอกตกเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามพยานเห็นเหตุการณ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะเดินกลับเข้าบ้าน ได้มีวัยรุ่นชาย 2 คนขับขี่นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับวิ่งเข้ามาภายในชุมชนฯ ก่อนจะเลี้ยวกลับรถวิ่งวนไปมา 2 รอบ ตนก็คิดว่าจะมาหาบ้านใครจึงยืนมองดูห่างๆ จนกระทั่งวัยรุ่นดังกล่าวขับวิ่งวนรถรอบที่ 3 และหยุดจอดก่อนจะพูดว่า "สงสัยมันไม่อยู่แล้วมั้ง" จากนั้นชายคนนั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนยิงเสียงดังสนั่น 3 นัด หลังก่อเหตุวัยรุ่นชายทั้ง 2 คนได้ขับขี่รถจยย.บิดเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายน่าจะเข้ามาตามหาคู่อริในซอยแห่งนี้ แต่เมื่อหาแล้วไม่เจอ เห็นเพียงรถ จยย.ที่จอดอยู่ จึงยิงฝากเอาไว้ หลังจากนี้จะเรียกเจ้าของรถ จยย.มาสอบปากคำ เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ