ออกหมายจับแล้ว มือยิงหนุ่มดับเพลิง อบต.โคกขาม ดับคาลานจอดรถกลางวันแสกๆ คาดปมชู้สาว

อาชญากรรม

ออกหมายจับแล้ว มือยิงหนุ่มดับเพลิง อบต.โคกขาม ดับคาลานจอดรถกลางวันแสกๆ คาดปมชู้สาว

โดย

11 ม.ค. 2564

614 views

ตำรวจออกหมายจับมือยิงหนุ่มดับเพลิงเสียชีวิต พบหลักฐานชี้ชัดปมจากเรื่องชู้สาว ที่ผู้ตายไปยุ่งเกี่ยวกับภรรยาคนยิง ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ญาติจะพามือยิงเข้ามอบตัว ด้านเพื่อนคนตายผวาหนัก หลังเข้าเวรกลางดึก เห็นผู้ตายเดินวนเวียนที่รถดับเพลิง พากันเอาอาหารไปเซ่นไหว้ พร้อมวอนญาติมาเชิญวิญญาณ
กรณี นายสามารถ ปักเคเต อายุ 33 ปี เป็น พนักงานดับเพลิงของ อบต.โคกขาม ถูกนายครรชิต ภิรมย์ทอง อายุ 33 ปี ยิงเสียชีวิตที่ลานจอดรถ ข้างสถานีดับเพลิงย่อย อบต.โคกขาม โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เห็นนายครรชิต เรียกนายสามารถให้ออกจากที่ทำงานมาหาใกล้ แต่นายสามารถก็กล้าๆ กลัวๆ สุดท้ายจึงเดินเข้าไปหา เพื่อพูดคุยอะไรบางอย่าง ก่อนที่นายสามารถจะวิ่งหนี และล้มลงเพราะถูกนายครรชิต รัวปืนใส่หลายนัด แล้วขี่มอเตอร์ไซค์หนีทันที ขณะที่นายสามารถถูกยิงเข้าที่ลำตัวด้านหน้าหลายนัด ก่อนจะเสียชีวิตจมกองเลือด เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา
ตำรวจ สภ.โคกขาม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่ 8 ปลอก และหัวกระสุนปืนอีก 1 หัว สอบถามเพื่อนร่วมงานผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายนั่งเล่นอยู่ที่โต๊ะหน้าสถานีดับเพลิง ขณะที่ตนกำลังก้มเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือ ได้ยินเสียงผู้ชายเรียก “นาย” ซึ่งเป็นชื่อเล่นของผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะหยิบโทรศัพท์มือถือพร้อมเดินออกไปฝั่งลานจอดรถ ซึ่งห่างจากจุดที่ตนนั่งประมาณ 20 เมตร
หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที มีเสียงดังรัวคล้ายประทัดดังขึ้น ขณะนั้นตนไม่คิดว่าเป็นเสียงปืน จนมีคนตะโกนมาว่ามีคนถูกยิง ตนจึงรีบวิ่งไปดู ปรากฏว่านายสามารถนอนแน่นิ่ง ไม่มีชีพจรแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนั้นไม่พบผู้ก่อเหตุคาดว่าหลบหนีออกไปแล้ว ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงพบว่าคนร้ายคือ นายครรชิต
โดยเมื่อเช้านี้ ผู้สื่อข่าวไปที่สถานีดับเพลิงย่อยโคกขาม พบว่า มีเพื่อนร่วมงานนำอาหารมาวางเซ่นไหว้ ตรงจุดที่นายสามารถเสียชีวิต โดยบอกว่า เมื่อคืนขณะเข้าเวร เห็นนายสามารถมาเดินวนเวียนอยู่ที่รถดับเพลิง เพราะญาติไม่ได้มาเชิญวิญญาณไป จึงนำอาหารมาเซ่นไหว้ 
ทั้งนี้ยังบอกว่า นายครรชิต และนายสามารถเป็นเพื่อนกัน เมื่อประมาณ 1-2 ปีที่ผ่านมา แม่ของนายครรชิต เคยบอกให้ตนช่วยฝากงานที่ อบต. ให้นายสามารถ ผู้ตาย เพราะเห็นว่าตนทำงานใน อบต.โคกขาม โดยระบุว่านายสามารถ เป็นเพื่อนสนิทนายครรชิต อาศัยอยู่กับตัวเอง และเป็นเด็กดี เมื่อมีตำแหน่งงานว่างตนจึงไปบอกให้มาสมัคร จนนายสามารถเข้ามาทำงานที่ อบต. ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะ และย้ายไปเป็นพนักงานดับเพลิง จึงคิดว่านายสามารถกับนายครรชิต มือยิงน่าจะสนิทกันมาก เพราะเคยอยู่ด้วยกัน ลักษณะดูแลช่วยเหลือกัน กระทั่งมาทราบว่านายสามารถถูกนายครรชิตยิง ก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ โดยมีกระแสข่าวมาว่าเกิดจากชู้สาว ที่แฟนนายครรชิตแอบไปคบกับนายสามารถ แต่ตนไม่รู้รายละเอียด เพราะช่วงแรกที่รู้จักนายสามารถก็มีแฟนอยู่แล้ว
ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านนายครรชิต ผู้ก่อเหตุ ซึ่งพบเป็นบ้านไม้ยกสูง โดยประตูบ้านปิดล็อก ไม่มีใครอยู่บ้าน จึงได้พูดคุยกับเพื่อนบ้าน ซึ่งไม่ขอเปิดเผยตัว บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน เพราะนายครรชิตมีแฟนที่คบกันมา 1-2 ปี และอยู่ด้วยกันที่บ้าน ช่วงเดือน พ.ย.63 ที่ผ่านมา เกิดระหองระแหงกัน แฟนแยกตัวออกไปอยู่ที่อื่น ประมาณ 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งนายครรชิตพยายามตามง้อ เพราะรักมากแต่ยังไม่สำเร็จ โดยมีชาวบ้านมาบอกว่าเห็นแฟนนายครรชิต ไปไหนมาไหนกับนายสามารถ ซึ่งนายสามารถ ก็ชอบพาแฟนนายครรชิตซ้อนท้ายไปยังที่ทำงาน ทำให้นายครรชิตอาจจะทนไม่ไหว เพราะเหมือนเป็นการเหยียดหยาม
ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.โคกขาม ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายครรชิต แล้ว ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองทางสาธารณะ มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในเมืองหมู่บ้านโดยใช่เหตุ โดยชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่ไล่ล่าตัว โดย พันตำรวจเอก สมชาย ขอค้า ผู้กำกับ สภ.โคกขาม เผยว่า น่าจะได้ตัวคนร้ายเร็ว ๆ นี้ เพราะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า ญาติ ๆ เตรียมพาตัวนายครรชิต มามอบตัวแล้ว ส่วนศพนายสามารถ ก็มีญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิดที่ จ.สระแก้ว แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ