ยังตามไม่เจอ! เร่งล่าไอ้บ้ากาม บุกข่มขืนแม่บ้านกลางวันแสกๆ ก่อนปั่นจักรยานหนี

สังคม

ยังตามไม่เจอ! เร่งล่าไอ้บ้ากาม บุกข่มขืนแม่บ้านกลางวันแสกๆ ก่อนปั่นจักรยานหนี

โดย

11 ม.ค. 2564

592 views

แพร่ - เร่งล่าไอ้บ้ากามบุกข่มขืนหญิงแม่บ้าน ก่อนปั่นจักรยานหนี ล่าสุดยังลอยนวล
จนท.เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว พบนางแดง ผู้เสียหายอยู่ภายใรบ้านด้วยอาการตกใจ เล่าว่าถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อขืนใจ ขณะที่ตนเองกำลังนั่งซักผ้าอยู่ภายในบ้าน โดยคนร้ายทำทีเดินเข้ามาสอบถามหาคน ก่อนลงมือทำร้ายและก่อเหตุ พร้อมขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง ก่อนปั่นจักรยานหลบหนีไป
หลังสอบสวนแล้ว ตำรวจได้นำตัวนางแดงไปให้แพทย์ตรวจ พร้อมแนะนำให้ไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่
ทางด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงออกมาดู พบคนร้ายรูปร่างผอมสูง มีรอยสักที่แขน กำลังปั่นจักรยานสีขาวหลบหนี
ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ร่วมกับกำนันตำบลร่องฟอง ฝ่ายปกครอง อ.เมืองแพร่ ออกไล่ล่าคนร้าย พร้อมทั้งติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายพิพัฒน์ หรือเอ็ม อายุ 24 ปี เป็นคน อ.สอง จ.แพร่ เคยมาทำงานรับจ้างที่โรงงานน้ำดื่ม เป็นคนงานล้างถังน้ำดื่ม
สอบถามเจ้าของโรงงานน้ำดื่ม ทราบว่าเมื่อวานเป็นวันหยุด นายเอ็มที่ปกตินอนพักอยู่ในที่พักคนงาน ได้ปั่นจักรยานออกจากโรงงานไป และกลับเข้ามานอนในช่วงกลางคืน โดยไม่ทราบว่าตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่ จนใกล้สว่างก็มีฝ่ายปกครองอำเภอเมืองแพร่ และตำรวจ สภ.เมืองแพร่ สนธิกำลังหลายสิบนาย ได้เข้ามาขอตรวจค้นหาตัวนายพิพัฒน์ แต่ไม่เจอตัว คงไหวตัวทันหลบหนีออกไปก่อนจะสว่าง โดยพบรถจักรยานคันที่ปั่นไปก่อเหตุ จอดทิ้งไว้ ทางตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน 
ล่าสุด มีพลเมืองดีพบหลบหนีออกไปทางทุ่งนาใกล้แยกสนามบิน จึงนำกำลังออกติดตามและซุ่มดูบริเวณใกล้เคียงขณะนี้กำลังติดตามตัวกระชั้นชิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ