ชาวบ้านแตกตื่น พบ 'กระสือ' เป็นหญิงผมสั้นมีไส้ ลอยเข้าบ้านที่สมุทรปราการ

สังคม

ชาวบ้านแตกตื่น พบ 'กระสือ' เป็นหญิงผมสั้นมีไส้ ลอยเข้าบ้านที่สมุทรปราการ

โดย

11 ม.ค. 2564

33.5K views

ชาวบ้านชุมชนอิสลาม ซึ่งอยู่ย่านเมืองใหม่แพรกษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ อ้างพบเห็นกระสือลอยหายเข้าไปใต้ถุนบ้าน และยังได้ยินเสียงวัตถุกระแทกกับกระเบื้องที่ปิดกั้นอยู่ใต้ถุน จนชาวบ้านพากันแตกตื่น
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบชาวบ้านในชุมชนจำนวนมาก อยู่ระหว่างพากันเดินสองไฟฉายเพื่อค้นหากระสืออยู่ ซึ่งมีคนเห็นลอยเข้าไปหลบใต้ถุนบ้านซึ่งมีความสูงจากพื้นประมาณ 50 เซนติเมตร แต่หาอยู่นานก็ยังไม่พบกระสือแต่อย่างใด 
โดยคนพบกระสือคนแรก ได้เล่าว่า ช่วงประมาณตีสองคืนวานนี้ ขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้าน ก็มีลมพัดเข้ามาที่หน้าต่าง ก่อนที่ตนจะสะดุ้งตื่นขึ้นมา และได้พบเห็นดวงไฟประหลาดสีเขียวลอยเข้ามาในบ้าน ด้วยความตกใจจึงรีบปลุกแม่ให้ตื่น พร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดแฟลชเพื่อส่องไฟดูแสงดังกล่าว แต่ระหว่างนั้นลูกไฟประหลาด ที่ตนเห็นมีลักษณะเป็นใบหน้าของผู้หญิงผมสั้น ดวงตาแดงกล่ำ และมีไส้ห้อยอยู่ด้านล่าง ได้ลอยออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมุดหายเข้าไปใต้ถุนเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ตนจึงได้ถือมีดวิ่งตามลงมา และช่วยกันดักรอดูดวงไฟประหลาดดังกล่าวกับลุง กระทั่งเช้าก็ยังไม่เห็นดวงไฟลอยออกมาจากใต้ถุนแต่อย่างใด ตนจึงได้เอาแผ่นกระเบื้องและแผ่นไม้มาปิดช่องทางเข้าออกใต้ถุงบ้านหลังดังกล่าวเอาไว้ 
จนช่วงกลางดึกของวันนี้ มีคนได้ยินเสียงคล้ายมีคนกระทุ่งกระเบื้องที่ใช้สำหรับปิดช่องทางเข้าออกใต้ถุนอีก จึงได้พากันมาปิดล้อมและค้นหาด้วงไฟที่เชื่อว่าเป็นกระสือกับตาอีก แต่ก็ยังไม่พบ อย่างไรก็ตามถึงแม้ตนจะไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนแต่ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นกระสื่ออย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ