‘โป๊ป-เบลล่า’ คว้าคู่ปังแห่งปี! SEESAN AWARDS 2020

บันเทิง

‘โป๊ป-เบลล่า’ คว้าคู่ปังแห่งปี! SEESAN AWARDS 2020

โดย

29 ธ.ค. 2563

1.5K views

รายการสีสันบันเทิง จัดอันดับมอบให้กับนักแสดงที่สร้างความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านผลงานตลอดปี กับ SEESAN AWARDS 2020 เริ่มกันที่ ‘ตัวจี๊ดหญิงแห่งปี’ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางร้ายน้องใหม่ ‘วาววา ณิชชา’ กับบท ‘น้องนิ่ม’ ในละคร ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ กับการตีหน้าซื่อแย่งสามีพี่สาว และการทำทุกอย่างให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ
‘คู่ปังแห่งปี’ ต้องยกให้คู่นี้ ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ และ ‘เบลล่า ราณี’ ที่เคมีดีสุดๆ ควงคู่ถ่ายทอดบทบาท ‘พี่มิล- น้องเอม’ ในละคร ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ ที่มาพร้อมกับความรักแบบมีสติ คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ
‘นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี’ มอบให้กับ ‘เบลล่า ราณี’ กับบท ‘เอม’ จากละคร ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ หญิงแกร่งที่ต่อสู้ทุกอุปสรรค ทั้งการรับมือกับสามีสุดเจ้าชู้ และน้องสาวตัวร้ายที่จ้องจะแย่งทุกอย่างไปจากตัวเอง
‘ละครสะท้อนชีวิตแห่งปี’ ต้องยกให้ ‘ทุ่งเสน่หา’ ของค่ายกู๊ดฟีลลิ่ง ที่รังสรรค์ละครชีวิตบ้านๆ ควบคู่มากับความดราม่าครบรสกับเรื่องราวความรักอันแสนจะรันทด ถ่ายทอดเรื่องราวโดย เต้ย จรินทร์พร, ท็อป จรณ, บอม ธนิน, เด่นคุณ และ หน่อย บุษกร
‘ละครยอดนิยมแห่งปี’ ร้อยเล่ห์มารยา ของค่าย Maker J โดยผู้จัด ‘นก จริยา’ ที่ได้พระ-นาง โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อต, วาววา ณิชชา, ตุ๊ก ดวงตา, บัว นรินทร์ทิพย์ มาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตครอบครัว และชีวิตคู่ที่ไม่ได้สวยงามดังหวัง
รับชมผ่านทางยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1s3RLGElHN0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ