‘บูม’ สอน จ๊อบ-พีพี เรียนลำตัด ใน ‘เลือดเจ้าพระยา’ / มาวิน จูงมือ ตู่-ปิยวดี เข้าพิธีหมั้นแต่งไทย-จีน

บันเทิง

‘บูม’ สอน จ๊อบ-พีพี เรียนลำตัด ใน ‘เลือดเจ้าพระยา’ / มาวิน จูงมือ ตู่-ปิยวดี เข้าพิธีหมั้นแต่งไทย-จีน

โดย

21 ธ.ค. 2563

1.6K views

‘บูม’ สอน จ๊อบ-พีพี เรียนลำตัด ใน ‘เลือดเจ้าพระยา’
‘บูม สุภาพร’ รับบทหนัก กับฉากร้องลำตัด เพราะในฉากนี้ไม่ใช่แค่ร้องเท่านั้น แต่ต้องสอน ‘พีพี ปุญญ์ปรีดี’ และ ‘จ๊อบ ธัชพล’ ให้เรียนลำตัดด้วย รอติดตามฉากนี้ได้ในละคร ‘เลือดเจ้าพระยา’
‘มาวิน’ จูงมือ ‘ตู่-ปิยวดี’ เข้าพิธีหมั้นแต่งไทย-จีน
นักแสดงหนุ่ม ‘มาวิน ทวีผล’ จูงมือผู้จัด ‘ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์’ เข้าพิธีหมั้น-แต่งในบรรยากาศเรียบง่ายตามประเพณีไทย-จีน โดยมีผู้บริหารช่อง 3 ผู้จัด และนักแสดง ร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ด้าน มิ้นต์ ชาลิดา, เต้ย จรินทร์พร,  แพท แพทริเซีย, บี้-กุ๊บกิ๊บ,  คิมเบอร์ลี่, มาร์กี้ ราศรี  และอีกมากมาย ร่วมแท็กทีมกั้นประตูเงินประตูทองรวมแล้วกว่า 9 ประตู  ก่อนที่จะถือฤกษ์มงคล 08.39 น. ทำพิธีสู่ขอโดยญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ตามด้วยพิธียกน้ำชาตามประเพณีจีน และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ โดยหลังจากนี้จะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2564
‘ไอซ์-ฟลุ๊คจ์’ คว้าใบปริญญา
2 หนุ่มคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ‘ไอซ์ ภาณุวัฒน์’ และ ‘ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์’ คว้าใบปริญญาได้เป็นที่เรียบร้อย โดยมี กองทัพ พีค, แฟรงกี้ วีรภัฎ พร้อมแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดี บรรยากาศอบอุ่นสุดๆ
‘เชอรี่’ ชวนชม ต้นคริสต์มาสรักษ์โลก ห้างดังกลางกรุง
‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ต้นคริสมาสต์ เพื่อให้ความสุขกับคนไทย ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ โดยได้ร่วมมือกับ สยามดิสคัฟเวอรี่ TBC/BALL และ Little Big Green สร้างต้นคริสมาสต์รักษ์โลกภายใต้ชื่อ The Treecycle of Joy (เดอะ ทรีไซเคิล ออฟ จอย) ที่นำกระป๋องอะลูมิเนียมรีไซเคิลกว่า 10,000 กระป๋อง  มาประดับตกแต่งด้วยไฟหลากสีสัน ในคอนเซปต์ ‘The Moment of Joy Celebration 2021’
โดย ‘เชอรี่’ เผยว่าถือเป็นการช่วยโลก และมอบความสุขให้กับแฟนๆ ไปในเวลาเดียวกัน และหลังจากหมดเทศกาลกระป๋องหล่านี้ก็จะนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100%  นำมาใช้งานใหม่ได้เรื่อยๆ 
รับชมผ่านทางยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JQ6wE5zjHOY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ