‘ณเดชน์’ อัปเดตความคืบหน้าละคร 2 เรื่อง / เคน-ไอซ์ เลี้ยงฉลองปิดกล้อง ‘รัก นิรันดร์ จันทรา’

บันเทิง

‘ณเดชน์’ อัปเดตความคืบหน้าละคร 2 เรื่อง / เคน-ไอซ์ เลี้ยงฉลองปิดกล้อง ‘รัก นิรันดร์ จันทรา’

โดย

15 ธ.ค. 2563

1.8K views

‘ณเดชน์’ ยิ้มรับวันเกิด 29 ปี พร้อมอัปเดตความคืบหน้าละคร 2 เรื่อง
รอร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับวันเกิดเลขสวย 29 ปี ในวันคล้ายวันเกิด 17 ธ.ค. สำหรับ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ที่ตอนนี้งานรุ่งสุดๆ เหมา 2 เรื่อง ทั้ง ‘ลายกินรี’ เล่นคู่กับหวานใจ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ และ ‘มนต์รักหนองผักกะแยง’ เล่นคู่กับ ‘โบว์ เมลดา’ ที่ตอนนี้ถ่ายทำไปได้เกินครึ่งแล้ว ขณะที่แพลนวันเกิดในปีนี้ ‘ณเดชน์’ เผยว่า มีแพลนจะไปทำบุญ
เลี้ยงฉลองปิดกล้องละคร  ‘รัก นิรันดร์ จันทรา’
จัดงานเลี้ยงปิดกล้องกันแบบจัดเต็มสำหรับละคร ‘รัก นิรันดร์ จันทรา’ ของค่ายชลลัมพี นางเอกของเรื่องอย่าง ‘ไอซ์ ปรีชญา’ มาในธีมแวมไพร์สาว ให้เข้ากับความแฟนตาซีของละคร ขณะที่พระเอก ‘เคน ธีรเดช’ มาในลุคหล่อแบบสบายๆ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานให้สมกับที่ถ่ายทำกันมา 1 ปี 5 เดือน
ฉากบวงสรวงใหญ่ ซีรีส์วาย ‘นับสิบจะจูบ’
ซุ่มถ่ายทำไปกว่าครึ่งเรื่องแล้ว สำหรับซีรีส์วาย ‘นับสิบจะจูบ’ ที่ได้ ‘เก้า นพเก้า’ มารับบท ‘นับสิบ’ และ ‘อัพ ภูมิพัฒน์’ มารับบท ‘จีน’ ล่าสุด เปิดให้เข้ากองครั้งแรกกับฉากบวงสรวงใหญ่ของซีรีส์ ‘รักหมดใจนายวิศวะ’ ซึ่งเป็นซีรีส์ซ้อนซีรีส์ และจะเป็นฉากใหญ่ที่เปิดในตอนแรกของเรื่อง เหลืออีกไม่กี่คิวก็จะปิดกล้องแล้ว แฟนๆ รอติดตามได้เลย 
เพลงใหม่ ‘แสตมป์’ It takes two ซิงเกิลญี่ปุ่นแสนโรแมนติก
ปล่อยเพลงล่าสุดมาแล้ว สำหรับ ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ กับเพลง ‘It takes two’ ซิงเกิลญี่ปุ่นลำดับที่ 2 ที่จะทำให้ทุกคนตกอยู่ในช่วงเวลาอันแสนโรแมนติก ซึ่งเพลงนี้ทำนองและเนื้อร้องโปรดิวซ์โดย The Charm Park นักร้อง นักแต่งเพลง มากความสามารถ เนื้อหาสื่อถึงความสำคัญของช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคนรัก 
รับชมผ่านทางยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nfaZBaVcdxY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ