บียอนเซ่ ร่วมมือ Adidas สร้างแบรนด์ร่วมกันชื่อ Adidas X IVY Park

กีฬา

บียอนเซ่ ร่วมมือ Adidas สร้างแบรนด์ร่วมกันชื่อ Adidas X IVY Park

โดย

14 ธ.ค. 2563

595 views

สปอร์ตกูรู (14 ธันวาคม 2563)ช่วงกูรูเล่าลึก ชีวิตในสนามกีฬาจะกลับมาปกติได้เมื่อไหร่ หลังจากพิษโควิดทำให้การแข่งชันกีฬาหลายชนิดต้องยุติลง บิล เกตส์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทไมโครซอฟ และผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิบิลและเมลินดา กล่าวว่า หนทางที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 9 - 12 เดือน ตราบได้ที่เราไม่สามารถคิดค้นวัคซีนได้ฉีดในคนทั้งโลกได้ 95 % ขึ้นไป เราก็ไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมได้อีก ชีวิตของกีฬาและคนดูกีฬาจะไม่เหมือนเดิม ต้องคอยจนกว่าทั่วโลกเข้าถึงวัคซีนป้องกันโควิด 19 ได้ 95 % เพื่อหยุดการแพร่ระบาดได้
โดยที่ผ่านมา บิล เกตส์ จับมือกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ ลงแข่งขันเทสนิสนัดพิเศษ "แมตซ์ ฟอร์ แอฟริกา"  รายการนี้จัดขึ้นเพื่อเด็กด้อยโอกาสในแอฟริกา ทางด้านการศึกษาและโภชนาการ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าคู่ของ บิล เกต์ และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เอาชนะไป
กูรูอินไซด์ บียอนเซ่ (Beyonce) ล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ร่วมมือกับ Adidas สร้างแบรนด์ร่วมกันชื่อ  Adidas X IVY Park ครั้งนี้เป็นเป็นคอลเลคชั่นที่ 2 โดยทำคอลเลคชั่นแรกตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ปรากกฏว่าคอลเลคชั่นที่ 2 ที่ออกมา ทั่วโลกขายหมดอย่างรวดเร็ว 
กอล์ฟกูรู จะมาสอนเทคนิคการลดแฮนดิแคป ต่อด้วยช่วงโหดบ้างฮาบ้าง เป็นเรื่องราวน่ารักปนฮาของนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ