ผลสำรวจแฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทีมใด หลงตัวเองว่าทีมรักเก่งที่สุด!

กีฬา

ผลสำรวจแฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทีมใด หลงตัวเองว่าทีมรักเก่งที่สุด!

โดย

12 ธ.ค. 2563

4.5K views

เสน่ห์กีฬา... แอพ KISS MY SCORE รายงานผลสำรวจของระดับความเพ้อเจ้อ ของแฟนฟุตบอลในทีมพรีเมียร์ลีก ที่หลงไหลในความเก่งของทีมรัก และประเมินความเก่งของทีมรักเกินเลย 'Most Delusional'
พบว่าแฟนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเมินความเก่งของทีมตัวเองเกินเลย เป็นอันดับ 1 ของพรีเมียร์ลีก ส่วนอันดับ 2 คือทีมลิเวอร์พูล
โดยแอพ KISS MY SCORE ทำการสำรวจผู้ที่ใช้แอพนี้จำนวน 65,000 คน ถามความเห็นของแฟนแต่ละทีมว่า ใน 5 เกมแรกของฤดูกาล 2020-21 คิดว่าทีมรักจะทำประตูคู่แข่งได้กี่ประตู
ผลออกมาว่า จำนวนกว่า 13,500 คน ตัวเองเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแมนยูฯ และได้ทำนายจำนวนประตูที่จะยิงได้มากกว่าคู่แข่งใน 5 เกมแรก เฉลี่ยแล้วทายเกินความจริงไปถึง 9 ประตู และทายผลแพ้ชนะถูกเพียง 50% ส่วนเกมที่ทายผิดมากที่สุด 98% คือเกมที่แพ้คริสตัล พาเลซ 3-1
ส่วนลิเวอร์พูล ประเมินความเก่งของทีมรักเกินเลยไปนั้น เฉลี่ยแล้วทายประตูที่ทีมจะสามารถยิงเหนือทีมคู่แข่งได้ไปถึง 8.9% ส่วนเกมที่ทายผิดมากที่สุด คือเกมที่ลิเวอร์พูล แพ้แอสตัน วิลล่า 7-2 
และแอสตัน วิลล่า เป็นทีมที่แฟนบอลถ่อมตัวที่สุด อยู่อันดับที่ 20 โดยแฟนๆทายจำนวนประตูที่ทีมจะทำได้ใน 5 เกมแรก ต่ำกว่าความเป็นจริง 7.6%
ก่อนหน้านี้มีการสำรวจความเย่อหยิ่ง จองหอง มากที่สุด โดยเว็บไซต์ขายตั๋วฟุตบอล Live Football Tickets สำรวจจากแฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2,136 คน ว่ามีความเห็นเกี่ยวกับแฟนทีม ลิเวอร์พูล แมนยูฯ อาร์เซนอล เชลซี และสเปอร์ โดยอันดับ 1 เป็นแฟนบอลทีมลิเวอร์พูล 42% รองลงมาคือแมนยูฯ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ