คลิปหนุ่มส่งอาหาร ถูกวินจยย.ทำร้ายร่างกาย อ้างไม่พอใจถูกขับปาดหน้า

ข่าวโซเชียล

คลิปหนุ่มส่งอาหาร ถูกวินจยย.ทำร้ายร่างกาย อ้างไม่พอใจถูกขับปาดหน้า

โดย

5 ธ.ค. 2563

1.8K views

นนทบุรี - ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "ณัฐพงศ์ พรตเจริญ" โพส์ตภาพพร้อมระบุข้อความว่า "นั้งรองานอยู่ดีๆก็โดนวินเอาหมวกกันน๊อคตี" โดยในภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 3 ธ.ค 63 เวลา 19.35 น. บริเวณหน้าร้าน จับภาพชายวัยกลางคน ใส่หมวกกันน๊อคแบบครึ่งใบ ใส่กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ สวมเสื้อวินจยย.สีส้ม ไม่ติดเบอร์เดินเข้ามา หาหนุ่ม..ที่นั่งรอออเดอร์อยู่บริเวณหน้าร้าน 
โดยชายที่สวมเสื้อวินมีท่าทางฉุนเฉียวก่อนจะใช้หมวกกันน๊อคฟาดเข้าที่หน้าอย่างเเรง ก่อนจะสาวมัดต่อยเข้าหนุ่มขับเดลิเวอรี่เกือบ 10 หมัดก่อนที่หนุ่มขับเดลิเวอรี่จะหันกลับมาสู้โดยทั้งคู่มีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันสักพัก หลังจากนั้นได้มีการโต้เถียงกันก่อนทั้งสองจะแยกย้าย
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 ธ.ค 63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนกำลังขับรถกลับมาที่หน้าร้านเพื่อนั่งรอออเดอร์ ซึ่งขณะกำลังเลี้ยวเข้าร้านมีวินคู่กรณี ขับเเซงทางขวาขึ้นมาและบีบเเตรและมีผู้โดยสารนั่งมาด้วย หลังจากนั้นตนไปนั่งรถงานประมาณ 10 นาที วินคู่กรณีเดินเข้ามาถามตนว่าได้ขับรถเวฟสีน้ำเงินใช่หรือไม่ ตนจึงบอกว่าใช่ ซึ่งวินจยย.ได้ถามตนว่าขับรถปาดหน้าทำไม และตะคอกใส่หาว่าตนกำลังเถียง และง้างมือจะต่อย ตนจึงลุกขึ้นทางวินได้เอาหมวกกันน๊อคฟาดตน และตามที่เห็นในคลิป 
ซึ่งตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน คาดว่าวินจยย.คู่กรณี อาจจะเป็นวินเเถวนี้เพราะมีผู้โดยสารท้อนซ้ายมาด้วย ซึ่งตนจะขับรถรับออเดอร์อยู่ที่ร้านนี้เป็นประจำ และที่ตนไปแจ้งความเพราะคิดว่าอาจจะทำเกินกว่าเหตุ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเจ็บหนักมากเพราะขนาดตนตัวใหญ่ ยังมีรอยเขียวช้ำและบาดเจ็บ จึงอยากฝากถึงวินคู่กรณีถ้ามีข่าวออกไปทางวินคู่กรณีจะเข้ามาเคลียร์ให้ติดต่อมาได้เพราะตนพร้อมยินดีที่จะเคลียร์ และจะไม่โกธร และจะไม่เอาเรื่อง ถ้าตนผิดก็พร้อมที่จะขอโทษ แต่ทางวินคู่กรณีก็ทำสรุนเเรงกับตนเกินไปเพราะใช้หมวกฟาดมาที่ตนอย่างหนัก
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qE5H1beyuts

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ