สาวเปิดใจโดนพ่อแท้ๆ-แม่เลี้ยงทำร้าย ยิงปืนขู่ไล่ออกจากบ้าน ลั่นจะไม่ยอมความ!!

สังคม

สาวเปิดใจโดนพ่อแท้ๆ-แม่เลี้ยงทำร้าย ยิงปืนขู่ไล่ออกจากบ้าน ลั่นจะไม่ยอมความ!!

โดย

2 ธ.ค. 2563

8.3K views

สาวเปิดใจโดนพ่อและแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย ยิงปืนขู่ไล่ออกจากบ้าน 
คุณป้อป อายุ 23 ปี เปิดเผยว่าตนพ่อและแม่ตนหย่ากันตั้งแต่ปี 2555 แต่อยู่กินกันเรื่อยมาฉันสามีภรรยาตามปกติ แต่เมื่อสามปีที่แล้วปี 2560 คุณพ่อกับคุณแม่ได้แยกทางกัน เพราะพ่อออกไปมีภรรยาใหม่ ตนอยู่อาศัยที่บ้านหลังนี้กับแม่สองคนและคอยดูแลโรงงานซึ่งอยู่ในรั้วเดียวกัน
แต่เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา วันนั้นตนอยู่บ้านคนเดียวคุณแม่ไป ต่างจังหวัด และพนักงานในโรงงานออกไปทานข้าว คุณพ่อได้กลับมาที่บ้านพร้อมชายชุดดำ 5-7 คน เข้ามาลากตัวตนออกจากบ้านและไม่ให้ตนเข้าไปในบ้าน ตนจึงโทรหาแม่และโทรแจ้งตำรวจแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ และตนกับแม่ต้องเร่ร่อนหาที่อยู่ บ้างก็ไปอยู่บ้านเพื่อน บ้านญาติจนล่าสุดตนทนไม่ไหวเพราะทรัพย์สินทุกอย่างอยู่ในบ้านแต่ไม่สามารถเข้าได้ 
ตนจึงตัดสินใจบุกเข้าไปในบ้านเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.2563 ที่ผ่านมา แต่กลับถูกชายไม่ทราบชื่อ คิดว่าน่าจะเป็นคนของพ่อถือปืนลูกซองขู่ฆ่าทั้งๆที่เป็นบริเวณบ้านของตน จังหวะนั้นตนพูดไปว่า "ยิงหนูเลย ที่นี่บ้านหนู ลุงเป็นใคร" พ่อและภรรยาใหม่ได้ออกมาและฉุดกระชากตนออกนอกบ้านจนได้รับบาดเจ็บ 
ตอนนี้ตนอยากเรียกร้องสิทธิของตนและแม่ บ้านและโรงงานคือสินสมรถของครอบครัวแต่ตนไม่สามารถเข้าบ้านได้อีกทักไปแจ้งความแต่ตำรวจบอกว่าไม่สามารถแจ้งความพ่อได้ แต่ตนเหมือนเป็นผู้ถูกกระทำจึงอยากออกมาเรียกร้องสิทธิของตนและแม่
ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/qbbXu9ptMAI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ