ตร.เร่งล่าสาวหัวร้อนทะเลาะแฟน คว้าปืนยิงกลางกรุง รปภ.เล่าวินาทีเห็นเหตุการณ์

สังคม

ตร.เร่งล่าสาวหัวร้อนทะเลาะแฟน คว้าปืนยิงกลางกรุง รปภ.เล่าวินาทีเห็นเหตุการณ์

โดย

2 ธ.ค. 2563

703 views

สาวทะเลาะแฟนคว้าปืนยิงกลางถนนย่านเอกมัย พอรปภ.ออกมาดู โดนยิงขู่ไปอีก 1 นัด ก่อนจะหลบหนีไป ไปดูคลิปที่ รปภ.คนนี้อัดช่วงเกิดเหตุไว้
พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) อัดคลิปลูกค้าชายหญิงคู่หนึ่งทะเลาะวิวาทกันอยู่ที่ลานจอดรถของห้าง โดยที่ฝ่ายหญิงถือปืนอยู่ในมือ ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ยิงปืนไปแล้ว 2 นัด นัดแรกน่าจะยิงขึ้นฟ้า แต่อีก 1 นัดยิงลงพื้นในจังหวะที่ รปภ.คนนี้กำลังวิ่งเข้ามาดูเหตุการณ์ ทำให้ต้องวิ่งหนีกลับออกมา ทั้งคู่ทะเลาะกันอีกสักพักก่อนจะซ้อนรถจักรยานยนต์กันออกไป
จากนั้นตำรวจนครบาลคลองตันมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า ฟุตปาททางเดินพบรอยกระสุนปืนยิง 1 นัด ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยพบเหล็กกั้นทางมีรอยกระสุนปืนอีก 1 นัด นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่กลางถนน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 
โดยนาย สุภาพ โฉมรัมย์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นคนที่เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ ให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด โดยในตอนแรกคิดว่ามีวัยรุ่นจุดประทัด จึงเดินออกมาดูถูกยิงใส่ จากนั้นผู้ชายก็อาศัยจังหวะเผลอ เข้าไปแย่งปืนจากผู้หญิง เมื่อเหตุการณ์ทุกอย่างสงบลง ทั้งคู่ก็ซ้อนรถจักรยานยนต์ขี่วิ่งออกไปทางถนนสุขุมวิท 63 ทันที
พันตำรวจเอกฤทธี ปานดำ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยว่า สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง ทั้งช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุแล้ว เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุ คาดว่าบ่ายนี้น่าจะมีความคืบหน้า
ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/zx3Gxxt9ekY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ