เมียเล่าระทึกเหตุผัวจุดไฟเผาตัวเองกลางตลาด ลั่นเมาแล้วขาดสติบ่อย แต่เปลวเพลิงโดนทั้งเด็ก-นักท่องเที่ยวเจ็บ

สังคม

เมียเล่าระทึกเหตุผัวจุดไฟเผาตัวเองกลางตลาด ลั่นเมาแล้วขาดสติบ่อย แต่เปลวเพลิงโดนทั้งเด็ก-นักท่องเที่ยวเจ็บ

โดย

2 ธ.ค. 2563

1.1K views

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณภายในตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ชลบุรี เมื่อเวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา มีชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ เดินถือถังน้ำมัน ขนาด 5 ลิตรเข้าไปในตลาดประมงพื้นบ้าน พอเดินเข้าไปได้ประมาณ 20 เมตร ก็ก่อเหตุระทึก เทน้ำมันลาดเป็นทางยาว แล้วจุดไฟอย่างรวดเร็ว ทำให้ไฟลุกเป็นทางยาวไหม้นักท่องเที่ยวที่กำลังเดินซื้ออาหารทะเล แล้วก็วิ่งหนีกันชุลมุน ทำให้มีผู้ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เป็นนักท่องเที่ยว 2 ราย เป็นเด็ก 1 ราย และผู้ก่อเหตุอีก 1 ราย ทางผู้เห็นเหตุการณ์ได้นำเอาถังดับเพลิงมาฉีด ไม่ให้ไฟลุกลามไปลุกไหม้ภายในตลาด
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. ที่บริเวณตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งว่ามีคนกก่อเหตุเอาถังน้ำมันไปเผาตลาด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที พบคนเจ็บ ถูกไฟลวก ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย จึงให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกร ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ พบว่า ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อเล่นว่า นายหลอด เป็นพ่อค้าขายของทอดในตลาดอ่างศิลา ช่วงก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสุรามาจนเมา หลังจากนั้นก็ไปซื้อน้ำมันที่ปลั้มมา 5 ลิตร แล้วก็ขี่รถจักรยานพ่วงข้างมุ่งหน้าไปที่ตลาดประมงพื้นบ้าน แล้วก็จอดรถข้างตลาด เดินถือถังน้ำมันลาดเป็นทางยาว แล้วก็ใช้ไฟจุด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายหลอดเอาไว้ เพื่อจะสอบถึงสาเหตุที่เอาน้ำมันมาเผาตลาดต่อไป 
จากการสอบถาม น.ส.ห่วง ณีราวัล แฟนผู้ก่อเหตุทราบว่านายหลอดทำงานเป็นคนงานแกะหอยนางรมมีพฤติกรรมชอบกินเหล้าซึ่งจะกินเหล้าเป็นประจำและเวลากินเหล้าพอเมาแล้วพฤติกรรมจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนพอเมาแล้วจะไม่มีสติขาดสติ ซึ่งบางครั้งเวลาเมาก็จะเกิดทะเลาะกันและเคยถูกทำร้ายแต่พอหายเมาก็บอกว่าไม่รู้เรื่องว่าตัวเองทำไป ก็เลยรู้หลักว่าเวลาเขาเมาโวยวายจะทะเลาะกันตนก็หลบไปพอหายเมาแล้วค่อยมาคุยแต่พอตื่นมาหายเมาก็ปกติเหมือนไม่มีอะไนเกิดขึ้นเป็นแบบนี้ทุกครั้ง แต่ทุกครั้งไม่เคยเห็นขาดสติถึงขนาดนี้
ส่วนสามีมีปัญหาทะเลาะกับใครรึป่าวตนไม่ทราบแต่คิดว่าเขาทำเพราะเมาขาดสติ ตอนที่ตำรวจคุมตัวไว้นายสามีก็บอกตำรวจว่าผมไม่มีอะไรผมเมา
ส่วนทางด้านคดี ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดตัวไว้ในเบื้องต้นแต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุเนื่องจากยังรักษาตัวอยู่ซึ่งต้องระยะเวลาประมาณ1เดือน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป
ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/56683AVVIeQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ