'ณเดชน์-ญาญ่า' นำทีม แจกปฎิทินช่อง 3 วันแรก แฟนๆ แห่ดูไลฟ์คึกคัก แจกฟรีส่งถึงบ้าน

บันเทิง

'ณเดชน์-ญาญ่า' นำทีม แจกปฎิทินช่อง 3 วันแรก แฟนๆ แห่ดูไลฟ์คึกคัก แจกฟรีส่งถึงบ้าน

โดย

2 ธ.ค. 2563

2.2K views

บรรยากาศงานแจกปฎิทินช่อง 3 ปี 2564 WE R Channel 3 ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (1 ธ.ค.63) เป็นวันแรก  มีแฟนๆ ช่อง 3 มาร่วมติดตามชมรายการสดๆ ทั้งเฟซบุ๊ก Youtube ทวิตเตอร์ และ TikTok ของ CH3Thailand กันหลายหมื่นคน

ส่วนเหล่านักแสดงที่มาร่วมสนุก กันเมื่อวานนี้ ก็จัดเต็มมากๆ ทั้ง ณเดชน์ - ญาญ่า / หมาก - คิมเบอร์ลี่ / มาร์กี้ / เจมส์ มาร์ / มิว นิษฐา และ เต้ย จรินทร์พร ที่ก็เตรียมพร้อมมาเซ็นปฎิทินกันสดๆ กว่า 400 ฉบับ เพื่อแจกให้กับคนที่มาเล่นเกมซึ่งเกมก็แจกง่ายๆเลย ให้ทั้งหมดได้ถามคำถามสดๆ ใครตอบถูกก็จะได้รับรางวัลปฎิทินกันไป คำถามของแต่ละคนก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ส่วนอีกเกมก็ทายว่าใครเซ็นได้เร็วสุดใครตอบถูกก็ได้รับปฎิทินไป

ซึ่งนักแสดงต่างก็สนุกสนานมากๆ พร้อมกับขอมอบปฎิทินให้เป็นของขวัญปีใหม่ ที่บอกว่าทุกคนต้องมี เพราะ แต่ละคู่ก็มีทีเด็ดไม่แพ้กันต้องมีไปครอบครอง

สำหรับปีนี้ ปฎิทินช่อง 3 ปีนี้ไม่มีขาย แต่เรามีแจก ใครที่พลาด WE R Channel 3 ที่แจกไปเมื่อวานกว่า 1,600 ฉบับแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ วันนี้ยังมีโอกาสให้ติดตามทางช่องทางของ CH3Thailand ทั้ง4 ช่องทาง เฟซบุ๊ก Youtube ทวิตเตอร์ และ TikTok และวันนี้ (2 ธ.ค.63) จะเป็นคิว โป๊ป / เบลล่า / แต้ว /เจมส์ จิรายุ/พรีม รมิดา และ นายนภัทร มาแจกปฎิทิน และเซ็นลายเซ็นให้สดๆ กันเลย

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NSXxfrruCBc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ