หลอน! พบศพอืดคารถ จู่ๆเพลงดังตอนนำศพออก ทั้งที่ไม่ได้เสียบกุญแจ กู้ภัยผวาต้องขอขมา

อาชญากรรม

หลอน! พบศพอืดคารถ จู่ๆเพลงดังตอนนำศพออก ทั้งที่ไม่ได้เสียบกุญแจ กู้ภัยผวาต้องขอขมา

โดย

2 ธ.ค. 2563

11.9K views

ระยอง-ตำรวจ สภ.มาบตาพุด เข้าตรวจสอบรถยนต์คันหนึ่ง มีน้ำเหลืองไหลออกมา มีกลิ่นเหม็นโชยออกมา และยังมีแมลงวันตอมจำนวนมาก จอดอยู่บริเวณถนนมาบยา ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง คาดว่าจะมีผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ จอดอยู่และที่นั่งเบาะด้านซ้ายมีผู้เสียชีวิต เป็นชายสภาพขึ้นอืด เริ่มส่งกลิ่นเหม็น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดรถ เพื่อที่จะนำศพออกจากรถ ก็พบว่าที่ประตูด้านขวาถูกล็อคไว้ ประตูด้านซ้ายไม่ได้ล็อค และกุญแจรถแขวนอยู่ที่คอผู้เสียชีวิต

แต่เมื่อกู้ภัยเปิดประตูด้านซ้ายเพื่อจะนำศพออก ปรากฏว่าเสียงเพลงกอดฉัน ของวารุณี สุนทรีสวัสดิ์ ดังขึ้นมาเองด้วยเสียงดัง โดยที่ไม่มีใครไปแตะต้องวิทยุ ทำให้กู้ภัยและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พากันงง และหนีห่างจากรถเพื่อมาตั้งหลัก ก่อนที่จะมีหน่วยกล้าตาย ใช้ไม้ยื่นเข้าไปกดปิด เพราะว่าไม่สามารถเอื้อมไปปิดเครื่องเสียงได้ เนื่องจากผู้ตายยังอยู่ที่เบาะด้านซ้าย และประตูรถด้านขวาล็อคอยู่

แต่พอปิดเครื่องเสียงได้จะนำศพออกจากรถ คราวนี้วิทยุเอฟเอ็ม กลับดังขึ้นมาอีก จนบางคนต้องแนะนำให้ถอดแบตเตอรี่รถยนต์ สร้างความแปลกประหลาดใจและขนหัวลุกสำหรับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ จนต้องยกมือไหว้ศพขอขมา บอกว่าจะช่วยลุงกลับบ้านนะครับ และนำศพออกจากรถทั้งที่เสียงเพลงยังดังอยู่ พอเอาศพออกจากรถแล้ว ถึงไปทำการปิดวิทยุ แต่ที่ทุกคนแปลกใจก็คือ กุญแจรถไม่ได้เสียบไว้อยู่ที่คอผู้ตาย แต่วิทยุเปิดเองได้อย่างไร

สำหรับผู้เสียชีวิตรายนี้ ทราบว่าชื่อนายอิสระ สะเตียงบน อายุ 49 ปี เป็นคนงานของบริษัทผู้รับเหมา ที่ทำงานให้บริษัท ปตท.จีซี พักอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งใกล้กับที่จอดรถ เบื้องต้นทราบว่า เมื่อวันอาทิตย์ ผู้ตายไปดื่มสุรา และกลับมาจอดรถในช่วงเวลาประมาณ 7 โมงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบอีก จนกระทั่งมีชาวบ้านเดินผ่านรถ ได้กลิ่นเหม็นและสังเกตุว่ามีแมลงวันตอมอยู่จำนวนมาก จึงโทรแจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ และก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเมาสุราแล้วขึ้นห้องพักไม่ไหว จึงนอนหลับในรถ แล้วขาดอากาศหายใจ เนื่องจากรถไม่ได้สตาร์ทเครื่อง และไม่ได้ลดกระจกไว้เลย จึงทำให้เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลระยอง เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Ca0cjqxif38

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ